TTLV: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của hệ thống nhà hàng Việt phục vụ khách du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Thứ hai - 13/10/2014 04:40

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đặng Thị Hoài Thu                               2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 14/11/1983                                                          4. Nơi sinh: Hải Dương

5. Quyết định công nhận học viên số: 2119/QĐ/ XHNV-SĐH ngày 01/11/2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của hệ thống nhà hàng Việt phục vụ khách du lịch trên địa bàn Hà Nội.

8. Chuyên ngành: Du lịch học                              

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học .TS Trịnh Xuân Dũng – Giảng viên Khoa Du Lịch, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Hệ thống hoá được những nền tảng lý luận về nhà hàng, kinh doanh nhà hàng, , quan niệm về nhà hàng phong cách Việt,  những yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh nhà hàng, phân tích những bài học kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng của các nước trên thế giới và trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á.

- Khái quát thực trạng hoạt động của các nhà hàng Việt trên địa bàn Hà Nội, phân tích nguồn khách, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, kết qủa kinh doanh, các biện pháp marketing của hệ thống nhà hàng Sen và nhà hàng Quán Ăn Ngon, mức độ hài lòng và đánh giá của khách hàng về dịch vụ của nhà hàng.

- Chỉ ra những tồn tại, những điểm hạn chế của hoạt động kinh doanh của hệ thống nhà hàng Sen, Quán Ăn ngon nói riêng và các nhà hàng Việt nói chung từ  hoạt động khai thác, thu hút khách, đến xây dựng thực đơn, tổ chức chế biến, tổ chức phục vụ và áp dụng các giải pháp marketing trong nhà hàng. Đồng thời đề ra những giải pháp góp phần vào việc giữ gìn và phát huy văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và văn hóa ẩm thực Hà Nội nói riêng, đẩy mạnh và chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ khách du lịch, thu hút sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: luận văn có thể làm tài liệu tham khảo cho  các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm nghiên cứu về phát triển hoạt động kinh doanh trong nhà hàng phục vụ khách du lịch.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nghiên cứu sâu về các giải pháp hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các nhà hàng Việt phục vụ khách du lịch,

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Dang Thi Hoai Thu                        2. Sex: Female

3. Date of birth: 14/11/1983                                 4. Place of birth: Hai Duong

5. Admission decision number: 2119/QĐ/ XHNV-SĐH  Dated November 01, 2011 by the Principal of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University – Hanoi.

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Some measures to promote business activities of Vietnamese restaurant chain serving tourists in Hanoi .

8. Major: Tourism                                        9. Code: Pilot training program

10. Supervisors: Dr. Trinh Xuan Dung, Falculty of Tourism, Hanoi University of Business and Technology.

11. Summary of the findings of the thesis:

- The system of theoretical and practical issues about restaurant , restaurant business, concept of style Vietnamese restaurant, factors affecting the restaurant business, analysis of lessons learned the restaurant business from countries around the world and in Southeast Asia and Asia .

- Generalizing operational situation of Vietnamese restaurants in Hanoi, analysis of customer resources, facilities, human resources, business results, the system measures the marketing of the Sen restaurants chain and Quan An Ngon restaurant, satisfaction and customer evaluation of service restaurant.

- Give some group of solutions, recommendations improve the management of tourist destination.

- Just out of existence, the limitations of the operating system's Sen restaurant, Quan An Ngon Restaurant in particular and Vietnam in general; from mining operations, attract, and build menus, processing organizations, service organizations and apply marketing solutions for restaurants . And setting out measures to contribute to the preservation and promotion of cultural cuisine of Vietnam in general and Hanoi food culture in particular, promote and professionalize business services catering tourists, attracted the tourist interest in the country and internationally.

12. Practical applicability, if any: thesis can reference for organizations , businesses and individuals interested in the study of development operating in restaurants serving tourists.

13. Further research directions, if any: Depth research on solutions to boost support business activities of Vietnamese restaurants serving tourists. 14. Thesis-related publications: None                                                                  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây