TTLV: Nâng cao đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên các trường đại học, cao đẳng ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay

Thứ hai - 13/10/2014 04:38

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đào Thị Nga                   2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 02/02/1979                                    4. Nơi sinh: Ninh Bình

5. Quyết định công nhận học viên cao học số: 2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH, ngày 01/11/2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn:  Nâng cao đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên các trường đại học, cao đẳng ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay

8. Chuyên ngành: Triết học; Mã số: 60.22.03.01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS: Nguyễn Vũ Hảo;  GV Khoa Triết học - Trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân Văn – Đại học Quốc gia Hà Nội.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Thứ nhất: Luận văn làm rõ lý luận chung về đạo đức nghề nghiệp và nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên Đại học, cao đẳng thuộc ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay

- Thứ hai: Luận văn làm rõ về thực trạng đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên Đại học, Cao đẳng thuộc ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay

- Thứ ba: Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên Đại học, cao đẳng thuộc ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Luận văn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho việc xây dựng, hoạch định chiến lược, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao đạo đức đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên Đại học, cao đẳng thuộc ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề xây dựng  đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên Đại học, cao đẳng thuộc ngành xây dựng tại Hà Nội trong bối cảnh kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không      

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Dao Thi Nga

2. Sex: Female

3. Date of birth: 02/02/1979

4. Place of birth: Ninh Binh

5. Admission decision number: 2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH, 01/11/2011 of The Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi

6. Changes in academic process: No change

7. Official thesis title: Improving professonal ethics for teachers at Hanoi’s college and universities of construction in the context of Vietnam’s market economy

8. Major: Scientific socialism Code: 60.22.80

9. Supervisors: Ass Prof. Dr. Nguyen Vu Hao

Workplace: University lecturer – teacher University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi

10. Summary of the findings of the thesis: 

The first, Clarify the general theory of morality and ethics Improving professonal ethics for teachers at Hanoi’s college and universities of construction in the context of Vietnam’s market economy”.

- Secondly, Survey situation Improving professonal ethics for teachers at Hanoi’s college and universities of construction in the context of Vietnam’s market economy.

Thirdly, Suggested directions and solutions primarily to Improving professonal ethics for teachers at Hanoi’s college and universities of construction in the context of Vietnam’s market economy.

11. Practical applicability, if any: The thesis can be used as research material, for academic students, student academies, institutes, universities and researchers reasoned; dissertation contributes to raising awareness about Improving professonal ethics for teachers at Hanoi’s college and universities of construction in the context of Vietnam’s market economy.

12. Further research directions, if any: 

Continued in-depth study on the issue of improving the quality of education ... Improving professonal ethics for teachers at Hanoi’s college and universities of construction in the context of Vietnam’s market economy.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây