TTLV: Nghiên cứu chiến lược xúc tiến sản phẩm tại các khách sạn bốn sao ở thành phố Hải Phòng

Thứ năm - 30/10/2014 05:51

 


THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Ngô Thị Giang                               2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 01/10/1988

4. Nơi sinh: Hải Phòng

5. Quyết định công nhận học viên số: 2797/QĐ-XHNV-SĐH. Ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: không có

7. Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu chiến lược xúc tiến sản phẩm tại các khách sạn bốn sao ở thành phố Hải Phòng

8. Chuyên ngành: Du lịch học; Mã số: (chương trình đào tạo thí điểm)

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS Vũ Mạnh Hà, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Luận văn đã hệ thống hóa những vấn đề lí luận về chiến lược xúc tiến sản phẩm trong kinh doanh khách sạn làm nền tảng cơ sở đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến sản phẩm tại các khách sạn bốn sao ở thành phố Hải Phòng.

- Làm rõ thực trạng chiến lược xúc tiến sản phẩm tại ba khách sạn bốn sao tiêu biểu ở Hải Phòng là khách sạn Avani Hải Phòng Harbour View, khách sạn Camela và Làng quốc tế Hướng Dương.

- Đưa ra những đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến sản phẩm của các khách sạn bốn sao ở thành phố Hải Phòng.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: giúp cho các khách sạn bốn sao ở thành phố Hải Phòng có thể hoàn thiện các chiến lược xúc tiến sản phẩm mà khách sạn đang áp dụng để đạt được hiệu quả cao trong quá trình kinh doanh.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: tiếp tục nghiên cứu về chiến lược marketing tại các khách sạn ở thành phố Hải Phòng.

13. Các công trình đó công bố có liên quan đến luận văn: không có

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Ngo Thi Giang                    2. Sex: Female

3. Date of birth: 01/10/1988                      4. Place of birth: Hai Phong

5. Admission decision number: 2797/QĐ-XHNV-SĐH Dated December 12, 2012by the Principal of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University – Hanoi.

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Researching product promotion strategy in four-star hotels in Haiphong city

8. Major: Tourism 9. Code: Pilot training program

10. SupervisorsDr. Vu Manh Ha, Falculty of Tourism, Social Science and Humanity University

11. Summary of the findings of the thesis:

- Thesis systematized theoretical issues about product promotion strategy in the the hospitality business as basis to give recommendations in order to improve product promotion strategies at the four-star hotel in Hai Phong city.

- Clarifying the product promotion strategies at three typical four-star hotels in Hai Phong city: Hai Phong Avani Harbour View Hotel, Camela Hotel and Sunflower int’l village Hai Phong.

- Provide recommendations in order to improve product promotion strategy of the four star hotels in Haiphong city.

12. Practical applicability, if any: helping the four-star hotels in Hai Phong city complete the product promotion strategies those are applying to achieve high efficiency in business process.

13. Further research directions, if any: continue research on marketing strategies for hotels in Hai Phong city.

14. Thesis-related publications:None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây