Ngôn ngữ
1. Họ và tên học viên: HOÀNG THỊ HỒNG HẠNH
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 5/8/1976
4. Nơi sinh: Thị xã Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn
5. Quyết định công nhận học viên số: 4295/2016/QĐ-XHNV, ngày 16/12/2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: “Sự gia tăng dân số cơ học đối với các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục tiểu học tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội”
8. Ngành: Xã hội học. Mã số: 60310301
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Văn Quyết, Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn đã làm rõ thực trạng của sự gia tăng dân số cơ học tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Luận văn cũng chỉ ra sự tác động của gia tăng dân số cơ học đến các điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục tiểu học tại địa phương này.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Các khuyến nghị của đề tài có thể được lãnh đạo địa phương xem xét, vận dụng trong thực tiễn.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: (nếu có)
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không
MASTER’S THESIS INFORMATION
1. Full name of student: HOANG THI HONG HANH
2. Gender: Female
3. Date of birth: August 5th, 1976
4. Place of birth: Lang Sơn commune, Lang Son city
5. Decision on recognition of student no: 4295/QD-XHNV on 16 December 2016 of the Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in the training process: None
7. Thesis topic: “The mechanical population increase’s impact to the qualified standard of primary education at Hoang Mai district Hanoi city”.
8. Major: Sociology. Code: 60310301
9. Supervisor: Assoc.Prof. Dr Pham Van Quyet, Faculty of Sociology, University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
10. The study work on the status of mechanical population increase at Hoang Mai district and shows the impact of this increase to the qualified education conditions of primary level in the district.
11. Applicability in practice: The recommendations could be considered by local authority to apply in practice.
12. Further research directions: (if any)
13. Published works related to thesis: None
Tác giả: ussh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn