TTLV: Truyền thông về người đại diện thương hiệu doanh nghiệp trên báo điện tử

Thứ năm - 18/04/2019 05:08

1. Họ và tên học viên: NGUYỄN QUANG TRƯỜNG                2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 09/03/1992

4. Nơi sinh: Nhật Tân, Tiên Lữ, Hưng Yên

5. Quyết định công nhận học viên số: 1416/QĐ-XHNV ngày 09/6/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Truyền thông về người đại diện thương hiệu doanh nghiệp trên báo điện tử

8. Chuyên ngành: Báo chí học                  Mã số: 60 32 01 01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.,TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền, Giảng viên Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận về truyền thông về người đại diện thương hiệu doanh nghiệp trên báo chí, khảo sát, đánh giá thực trạng truyền thông về người đại diện doanh nghiệp trên báo điện tử hiện nay, tác giả đưa ra một số vấn đề đặt ra và từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường chất lượng việc truyền thông về người đại diện doanh nghiệp trên báo điện tử trong thời gian tới nhằm đảm bảo lợi ích của cả cơ quan báo chí, doanh nghiệp, và đặc biệt là người tiêu dùng/ độc giả.

Luận văn góp phần hệ thống hóa và làm rõ hơn về mặt lý luận về chức năng của báo chí, việc tổ chức sử dụng thông điệp, hình ảnh, của người đại diện thương hiệu doanh nghiệp, phân tích sự ảnh hưởng, tác động của nó đến với công chúng. Qua đó góp phần tìm hiểu hoạt động của báo chí trong việc thông tin tuyên truyền bảo vệ và phát triển thương hiệu doanh nghiệp cũng như góp phần tìm hiểu cách tổ chức, sắp xếp nội dung hình thức thông tin của các cơ quan báo chí, các nhà báo và doanh nghiệp sao cho phù hợp.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

            Kết quả nghiên cứu của đề tài là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà nghiên cứu báo chí truyền thông, nhà quản lý báo chí, nhà báo, phóng viên, sinh viên báo chí, các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu bền vững; đồng thời làm phong phú thêm vấn đề lý luận về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của báo chí đối với việc định hướng cho công chúng.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không có

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không có

(liệt kê các công trình theo thứ tự thời gian nếu có)       

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: NGUYEN QUANG TRUONG                      2. Sex: Male

3. Date of birth: 09/03/1992

4. Place of birth: Hung Yen

5. Admission decision number: 1416/QĐ-XHNV-SĐH Dated: 09/06/2017 of the Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: Communicating about Business Brand Ambassadors in online newspaper

8. Major: Journalism                           9. Code: 17035035

10. Supervisors: Professor Ph.D. Nguyen Thi Minh Huyen, Lecturers of Journalism and Media department Social Science and Humanities University, Hanoi National University.

11. Summary of the findings of the thesis: On the basis of systematizing the theory of communication about enterprise Brand Ambassador (BA) in newspapers, surveying and assessing the status of communication about BA in the current online newspaper, the author raised a number of issues and proposed solutions to ensure the interests of press, businesses, and especially consumers / readers.

The thesis contributes to systematizing and clarifying the theory of the functions of journalism, the organization of using messages, images, analyzing the impact on the public. It also contributes to understanding the activities of the press in information dissemination, protection and business brand development as well as to to comprehending the organizing and arranging the form of information of press agencies, journalists and businesses.

12. Applicability: Research results of the thesis are useful references for media researchers, press managers, journalists, journalism students, businesses aiming to build a strong brand. It enriches the theoretical issues about the role, functions and tasks of the press for public orientation.

13. Further research directions, if any: No

14. Thesis-related publications: No

 (List them in chronological order)

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây