TTLV: Định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo tại Hải Dương.

Thứ sáu - 29/08/2014 03:49

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Trần Thị Nguyệt Tú      2. Giới tính : Nữ

3. Ngày sinh: 17/4/1988

4. Nơi sinh: Thị trấn Nam Sách – Huyện Nam Sách – tỉnh Hải Dương

5. Quyết định công nhận học viên số: 2119/ QĐ-XHNV-SHĐ Ngày 01 tháng 11 năm 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:  Không

7. Tên đề tài luận văn: Định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo tại Hải Dương.

8. Chuyên ngành: Du lịch

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sỹ Nguyễn Quang Vinh - Khoa Du lịch học -Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Đề tài : “Định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty Thương mại Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo” dựa trên những cơ sở lý luận khoa học của chiến lược kinh doanh và của du lịch Việt Nam, thực trạng kinh doanh của Công ty Thương mại Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo. Luận văn đã phân tích môi trường kinh doanh, môi trường ngành, môi trường nội bộ của Tổng Công ty Thương mại Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo. Tận dụng tối đa những cơ hội, điểm mạnh; hạn chế khó khăn, thách thức tạo cơ sở cho việc hoạch định chiến lược, đưa ra các giải pháp chiến lược kinh doanh cho Công ty Thương mại Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo. Các chiến lược được đưa vào cho Công ty Thương mại Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo là chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược cạnh tranh, chiến lược marketing hỗn hợp. Kết hợp với các chiến lược cạnh tranh tác giả đưa ra một vài đề xuất và kiến nghị với Kiến nghị với Nhà nước và Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch Hải Dương, Công ty Thương mại Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Hoàn Hảo để tạo ra một chiến lược kinh doanh hoàn thiện.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: luận văn có thể làm tài liệu tham khảo cho  các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm nghiên cứu về chiến lược kinh doanh                                                                                                                          

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Tran Thi Nguyet Tu     2. Sex: Female

3. Date of birth: 17/4/1988      4. Place of birth: Nam Sach – Hai Duong

5. Admission decision number: 2119/QĐ/ XHNV-SĐH Dated 01Nov.2011 University of Social Sciences and Humanities, VietNam National University.

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: Strategic direction in business of  Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company

8. Major: Faculity of Tourism Studies                               

9. Supervisors: Dr. Nguyen Quang Vinh - University of Social Sciences and Humanities, VietNam National University

10. Summary of the findings of the thesis:

 The dissertation of " Strategic direction in business of  Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company " is based on scientific principles, strategic plans of Vietnamese national tourism industry and the business position of Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company. The dissertation concentrated on analysing the business market, the tourism sector reality and internal situation of Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company; taking the advantage of existing strong points and oppotuinties as well as dealing with difficulties and challenging in order to create the basic materials for strategic planning and establish business solution for Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company. The main strategies are applied in the case of  Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company included production development, competitiveness, marketing mix. By combining a range of different competitive strategies,the author gives some proposals and recommendation for the Government, Ministry of Culture, Sports and Tourism of Vietnam, Hai Duong Departure of Culture, Sports and Tourism, Perfect Service Tours and Commercial Joint Stock Company with the aim of creating a complete business strategy.

11. Practical applicability, if any: The thesis would be a good reference for people, organizations and functional agencies who research the Business Strategy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây