TTLV: Hoạt động xúc tiến của du lịch Hà Nội nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc

Thứ hai - 14/07/2014 05:35

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SỸ

  1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Khánh Vân
  2. Giới tính: Nữ
  3. Ngày sinh: 20/12/1987                                          

4. Nơi sinh: Bắc Ninh

5. Quyết định công nhận học viên số 2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH. Ngày 01 tháng 11 năm 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

  1. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: không có
  2. Tên đề tài luận văn: “Hoạt động xúc tiến của du lịch Hà Nội nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc”
  3. Chuyên ngành: Du Lịch     
  4. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sỹ Vũ Nam - Tổng cục Du lịch
  5. Tóm tắt kết quả của luận văn:
  6. Đề tài: “Hoạt động xúc tiến của du lịch Hà Nội nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc” được nghiên cứu trong khoảng thời gian 2009-2013 đã đạt được một số kết quả sau:
  • Đã hệ thống hóa những cơ sở lý luận về xúc tiến du lịch, vai trò cũng như những hình thức xúc tiến được sử dụng chủ yếu trong hoạt động du lịch hiện nay nhằm thu hút và phát triển thị trường khách du lịch, trên cơ sở đó tác giả vận dụng vào thực tế hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Hà Nội.
  • Bằng việc nghiên cứu thực trạng khách Trung Quốc đến Hà Nội trong 5 năm qua và thông qua việc phân tích các kết quả điều tra khách du lịch Trung Quốc đến Hà Nội, luận văn đã cho thấy rằng khách Trung Quốc đến Hà Nội ngày càng tăng nhưng luôn có sự biến động. Cùng với đó, qua việc tổ chức điều tra khảo sát và phỏng vấn khách du lịch Trung Quốc đến Hà Nội, tác giả đã sơ bộ đưa ra những kết luận về nguồn khách Trung Quốc đến Hà Nội.
  • Trên cơ sở phân tích thực trạng xúc tiến nhằm thu hút khách của ngành du lịch thủ đô luận văn đã chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn và hạn chế cũng như những cơ hội của du lịch Hà Nội trong việc thu hút thị trường khách du lịch Trung Quốc thời gian tới, từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị với các cơ quan quản lý du lịch ở Trung ương và Hà Nội  nhằm phát triển ngày càng mạnh thị trường khách này trong những năm tiếp theo.

12. Khả năng ứng dụng trong thực tế: Là tài liệu tham khảo cho cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, doanh nghiệp du lịch cũng như các nghiên cứu tiếp theo của tác giả.

 

 

 

 

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

 

  1. Full name: Nguyen Thi Khanh Van
  2. Sex: Female
  3. Date of birth: 20/12/1987
  4. Place of birth: Bac Ninh
  5. Admission decision number: 2119/2011/QD-XHNV-SDH. Dated: 01/11/2011
  6. Changes in academic process: N/A
  7. Official thesis title: “Tourism promotion activites of Hanoi City towards attracting Chinese tourists”.
  8. Major: Toursim Sciences
  9. Supervisors: Dr. Vu Nam – Viet Nam National Administration of Tourism
  10.  Summary of the findings of the thesis:

Topic “Tourism promotion activities of Hanoi City towards attracting Chinese tourists” researched in 2009-2013 period, the thesis gained results as follows:

- Systematized theoretical base for tourism promotion, roles and forms of promotion activities mainly used in current tourism activities in order to attract and develop a tourist market and based on that the author applied to tourism promotion activities of Hanoi City.

- By researching the real situation of a number of Chinese visitors to Hanoi City over the past five years through analyzing results survey of Chinese tourists coming to Hanoi, the thesis showed that Chinese tourists coming to Hanoi increasing but changing market. Along with the above work, examinations, surveys and interviews of Chinese tourists have also been conducted, accordingly the author drawn conclusions about a source of Chinese visitor to Hanoi.

- On the basis of analyzing the real situation of promotion activities of Hanoi tourism industry for the purpose of attracting tourists, the thesis pointed out advantages, disadvantages, restrictions as well as opportunities of Hanoi tourism industry towards attracting Chinese tourists in upcoming time, and then it proposed some solutions and recommendations to the tourism authorities at central level and Hanoi tourism authorities in order to strongly develop this tourist market in upcoming years.

11. Practical applicability: the thesis shall be used as a reference for the State’s tourism management authorities, tourism enterprises and researches of the next authors.                                                                                                  

                                                                                     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây