TTLV: Nghiên cứu xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Bình Định

Thứ hai - 14/07/2014 05:30

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên           :PHẠM THỊ PHƯƠNG THANH

2. Giới tính                            : Nữ

3. Ngày sinh                          : 19/01/1985

4. Nơi sinh                             : Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

5. Quyết định công nhận học viên số: 1501/2012/QĐ-XHNV-SĐH của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn:

“Nghiên cứu xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Bình Định”

8. Chuyên ngành: Du lịch                                       Mã số:

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Tuấn Cảnh

    Cơ quan công tác: Nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam

10. Tóm tắt kết quả của luận văn:

- Tổng quan và bổ sung cơ sở lý luận về thương hiệu điểm đến du lịch;

- Điều tra khách du lịch nhằm nghiên cứu các điểm đến thu hút khách trên địa bàn, mức độ hài lòng khi khách tiêu dùng và trải nghiệm những gì có được qua chuyến du lịch tại Bình Định. Đồng thời phỏng vấn các chuyên gia ngành du lịch đang công tác tại các công ty lữ hành và sở ban ngành nhằm hiểu rõ hơn thực trạng phát triển du lịch Bình Định và  đóng góp ý kiến về giải pháp xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch Bình Định;

- Điều tra, đánh giá thực trạng phát triển du lịch Bình Định;

- Xây dựng các giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch Bình Định gồm: nghiên cứu thị trường khách; xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu; quảng bá thương hiệu.

- Đưa ra các kiến nghị đối với các cơ quan quản lý du lịch, chính quyền địa phương, khách du lịch, cũng như người dân địa phương tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch tại Bình Định.

 

 

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

- Luận văn nghiên cứu khá toàn diện, có hệ thống và có ý nghĩa thiết thực cho quá trình xây dựng thương hiệu.

- Luận văn đã đưa ra các giải pháp để các nhà quản lý du lịch Bình Định định hướng cho các hoạt động thiết kế, xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Bình Định. Nếu làm tốt những hoạt động này sẽ giúp định vị hình ảnh, thương hiệu du lịch Bình Định vào trong tâm trí khách hàng, góp phần phát triển du lịch.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: PHẠM THỊ PHƯƠNG THANH

2. Sex: Female

3. Date of birth: 19/01/1985.

4. Place of birth: Quy Nhon – Binh Dinh

5. Admission decision number:1501/2012/QĐ-XHNV-SĐH of the University of Social Sciences anh Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process:

(List the forms of change and corresponding times)

7. Official thesis title:

“Research Binh Dinh province of tourism destination brand building”

8. Major:     Tourism.                    9. Code:

10. Supervisors: ASS Prof., Dr. Vu Tuan Canh, Former Deputy Director General at Vietnam National Administration of Tourism

11. Summary of the findings of the thesis:

     Overviewing and complementing the theoretical bases of tourism destination branding

     Investigating tourist to study tourist destinations, evaluating satisfaction levels of tourists, experiencing of travelling in Binh Dinh. At the same time interviewing travel experts who are working at travel companies and departments to better understand the real state of the development of tourism in Binh Dinh and comments about of solutions to the branding and marketing the destination;

      Investigating and assessing the real state of the development of tourism in Binh Dinh;

      Providing solutions to the branding Binh Dinh include: tourism market research, the brand attribues building and the brand promotions strategy;

      Providing suggestions for tourism management agencies, local government and tourists as well as local people participating directly in tourism activities in Binh Dinh.

12. Practical applicability:

      Thesis researches quite comprehensive, systematic and practical for the brand building process.

      Giving solutions to tourism management agencies and local government to orient to building and developing of Binh Dinh brand. These activities will help to establish a recognized and valued tourism position and brand image in the market.      

                                                                        

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây