TTLV: Khó khăn tâm lý trong học tập của sinh viên năm thứ nhất khoa Giáo dục - Học viện Quản lý Giáo dục.

Thứ năm - 09/10/2014 03:27

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Thanh Huyền                      2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 05/09/1988

4. Nơi sinh: Hóa Thượng - Đồng Hỷ - Thái Nguyên

5. Quyết định công nhận học viên số: 2797/2012/QĐ-XHNV-SĐH ngày 28/12/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Khó khăn tâm lý trong học tập của sinh viên năm thứ nhất khoa Giáo dục - Học viện Quản lý Giáo dục.

8. Chuyên ngành: Tâm lý học                                                 Mã số: 60 31 04 01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ Phạm Thị Thu Hoa

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

            Luận văn đi sâu phân tích thực trạng khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập và các nguyên nhân gây ra khó khăn tâm lý đó ở sinh viên năm thứ nhất - khoa Giáo dục - Học viện Quản lý giáo dục. Trên cơ sở đó đề xuất 1 số các kiến nghị nhằm giảm bớt những khó khăn tâm lý trong học tập của sinh viên.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Kết quả nghiên cứu của luận văn có thể làm tài liệu tham khảo hữu ích đối với lãnh đạo Khoa Giáo dục - Học viện Quản lý giáo dục nhằm giảm bớt khó khăn tâm lý của sinh viên năm thứ nhất khi vào học tập tại Học viện.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nếu có thể sẽ nghiên cứu sâu hơn và làm thực nghiệm tác động để kiểm chứng mức độ thực hiện thành thạo các kỹ năng học tập của sinh viên năm thứ nhất.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không có

INFORMATIONS ABOUT MASTER’S THESIS

1. Name: Nguyen Thi Thanh Huyen                                 2. Gender: Female

3. Date of birth: September 5th, 1988

4. Place of birth: Hoa Thuong, Dong Hy District, Thai Nguyen Province

5. Student Recognition Decision: Decision No. 2797/2012/QĐ-XHNV-SĐH dated December 28th 2012 of the principal of the University of Social Sciences and Humanities - Vietnam National University Hanoi.

6. Changes in the training process: No

7. Thesis Title: Psychology difficulties in freshman learning of Education department - National Institute of Education Management

8. Majors: Psychology                               Code: 60 31 04 01

9. Guidance teacher: Dr. Pham Thi Thu Hoa

10. Summary of the theses results:

            The thesis analyses psychology difficulties in learning activities of freshmen of Education department - National Institute of Education Management. Based on it, some solutions to handle these problems will be provided.

11. Practical applications: Leaders in Education Department of National Institute of Education Management can use the results on this thesis as useful reference materials in order to help freshmen deal with their difficulties.

12.  Next researches: If possible, extensive research and experiments will be conducted to test learning skills proficiency levels of freshmen

13. Published research papers in connection with the thesis: No

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây