TTLV: Ứng dụng Marketing tại Thư viện Quốc gia Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển

Thứ năm - 09/10/2014 22:46

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Lê Thị Thúy Hằng                              2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 03/03/1980

4. Nơi sinh: Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

5. Quyết định công nhận học viên số:   2119/2011/QĐ-XHNV-SĐH ngày 11/11/2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia

Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Gia hạn làm bài

7. Tên đề tài luận văn: “Ứng dụng Marketing tại Thư viện Quốc gia Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

8. Chuyên ngành: Khoa học thư viện; Mã số: 60.32.20

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Viết

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Kết quả của luận văn bước đầu đã giải quyết đầy đủ mục đích và nhiệm vụ đề ra. Luận văn hệ thống hóa các quan điểm, xu thế, chiến lược, khả năng ứng dụng Marketing trong hoạt động thông tin - thư viện. Luận văn tiến hành nghiên cứu thực trạng ứng dụng Marketing - mix tại Thư viện Quốc gia Việt Nam rút ra những điểm mạnh và điểm yếu của các yếu tố bên trong cũng như các cơ hội và thách thức của các yếu tố bên ngoài tác động đến hoạt động này. Các đề xuất, giải pháp và cách thức triển khai hoạt động Marketing khả thi phù hợp với tình hình thực tế của Thư viện Quốc gia Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

- Góp phần hoàn thiện lý luận về Marketing trong hoạt động thông tin - thư viện

- Xây dựng mô hình hoạt động Marketing trên cơ sở phù hợp với quy mô chức năng, nhiệm vụ của Thư viện Quốc gia Việt Nam.

- Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học

- Tạo môi trường học tập suốt đời cho mọi tầng lớp nhân dân, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của thư viện trung tâm của cả nước.           

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Lê Thị Thúy Hằng                         2. Sex: Female

3. Date of birth: 03/03/1980                                    4. Place of  birth: Da Lat, Lam Dong

5. Admission decision number: 2119/2011/QĐXHNV-KH&SĐH dated 11 November 2011 by Dean of the University of Social Sciences and Humanity, Hanoi National University

6. Changes in academic process: extension of timing for thesis completion

7. Official thesis title: “Marketing application at the National Library of Vietnam in the period of integration and development”

8. Major: Library science                                        9. Code: 60.32.20

10. Supervisor: Ph.D. Le Van Viet

11. Summary of the findings of the thesis:

The result of the thesis, initially, is that the purpose and objectives of the thesis have been resolved. The thesis reviews major viewpoints, tendency, strategies, and possibilities to apply marketing in the information – library operation. It conducts research on the situation of application of marketing-mix at the National Library of Vietnam, withdraws the strengths and weaknesses of the internal factors as well as the opportunities and challenges of the external factors that affect this operation. It proposes recommendations and solutions to carry out practical marketing activities that applicable to the situation at the National Library of Vietnam in the period of integration and development.

12. Practical applicability, if any:

- Contribute to the theory on marketing in information – library operation.

- Contribute to the development of  a model of marketing operation applicable to the scale of function and mission of the National Library of Vietnam.

- Contribute to the improvement of quality of science research.

- Contribute to the creation of a lifetime study environment for everyone, completing the mission of a central library of the nation.        

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây