TTLV: Trí tuệ cảm xúc của học sinh Trung học phổ thông

Thứ tư - 15/10/2014 22:43

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đỗ Duy Hưng                                          

2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 11/12/1976                                               

 4. Nơi sinh: Hà Nội

5. Quyết định công nhận học viên số: 2119/2011/ QĐ- XHNV- SĐH. Ngày 1 tháng 11 năm 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn- ĐHQG Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Trí tuệ cảm xúc của học sinh Trung học phổ thông”

8. Chuyên ngành: Tâm lý học                    9. Mã số:  62.31.04.01

10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Mai Hương

11. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn nghiên cứu cấu trúc trí tuệ cảm xúc của học sinh Trung học phổ thông theo mô hình lý thuyết của Bar On, bước đầu thích nghi hóa công cụ đo lường trí tuệ cảm xúc để thử nghiệm trong việc phác thảo trí tuệ cảm xúc của học sinh Trung học phổ thông theo mô hình này.

12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

- Nghiên cứu góp phần cung cấp giải pháp thực tiễn cho các nhà quản lý giáo dục góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện môi trường học đường đáp ứng với yêu cầu đổi mới của xã hội, đất nước.

13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

14. Các công trình đã công bố liên quan đến luận văn

1. Cảm nhận của thiếu niên Hà Nội về những biểu hiện tâm lý tuổi dậy thì. Tạp chí Tâm lý học. Số 02 - 2006.

2. Nhận thức về giới tính và nguyện vọng của thiếu niên lứa tuổi 14-16 tại Hà Nội Tạp chí Tâm lý học số 3 - 2007.

3. Thái độ của thiếu niên lứa tuổi 14-16 đối với những vấn đề liên quan đến giới tính.Tạp chí Tâm lý học Số 7 - 2006.

4. Thích ứng của các nhóm yếu thế qua thay đổi nhu cầu sống và các hoạt động văn hóa thể thao. Tạp chí Tâm lý học, Số 07 - 2012.

 INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name:  Đỗ Duy Hưng                                              2. Sex:  Male

3. Date of birth: 12/11/1976                                             4. Place of birth: Ha Noi

5. Admission decision number:  2119/2001/ QĐ- XHNV- SĐH dated 11/01/2011 by the Director of VNU - University of Social Sciences and Humanity, Ha Noi.

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: “Emotional Intelligence of upper secondary school students”

8. Major: Psychology                                           9. Code: 62.31.04.01

10. Supervisors: Dr. Phan Thi Mai Huong

11. Summary of the findings of the thesis:

The there examiped Emotional Intelligence structure of upper secondary school students based on BarOn there initial adaptation of Emotional Intelligence intrument to draw a sketch the Emotional Intelligence of upper secondary school students

12. Practical applicability, if any:

The study has made a contributed a praticael solution for education manager in order to improve the quality of teaching & learning, and the school environment in the changing context of Viet Nam.

13. Further research deractions, if any:

14. Thesis-related publications:

1. Hanoi adolescents’ awreness of  psychological manife- stations of the age of puberty, Journal of Psychology. No 2 - 2006.

2. Gender awreness and aspiration of  adolescents 14 - 16 of age in Hanoi. Journal of Psychology. No 3 - 2007.

3. Attitudes of  adolescents 14 -16 of age towards gender related issues. Journal of Psychology. No 7 - 2006.

4. The adaptation of the disandvantaged group through changes in income, living standard and cultural, sport activities. Journal of Psychology No 7 - 2012.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây