TTLV: Vai trò của giáo dục – đào tạo trong phát triển con người toàn diện ở Việt Nam hiện nay

Chủ nhật - 13/11/2016 21:25

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Lê Thị Tình                      

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 12/02/1990

4. Nơi sinh: An Mỹ - Mỹ Đức – Hà Nội

5. Quyết định công nhận học viên số: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH, ngày 31/12/2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Vai trò của giáo dục – đào tạo trong phát triển con người toàn diện ở Việt Nam hiện nay.

8. Chuyên ngành: Triết học                     Mã số: 60.22.03.01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Sơn, Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình I.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Phân tích làm rõ thêm vai trò của giáo dục - đào tạo đối với sự phát triển lịch sử xã hội và sự phát triển con người toàn diện; phân tích lãm rõ quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về phát triển con người toàn diện, làm cơ sở cho việc xác định mục tiêu, nội dung giáo dục

Phân tích thực trạng về vai trò của giáo dục – đào tạo trong việc phát triển con người toàn diện ở Việt Nam hiện nay

Xây dựng một số phương hướng và giải pháp cơ bản nhằm phát huy vai trò của giáo dục – đào tạo trong việc phát triển con người toàn diện ở Việt Nam hiện nay

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

Đề tài có thể làm cơ sở cho một số môn học trong chương trình giáo dục tham khảo ở các bậc học

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Đề tài có thể phát triển ở bậc cao hơn và đi sâu vào các lĩnh vực cụ thể nhằm hướng đến phát triển con người

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Le Thi Tinh                            2. Sex: Female

3. Date of birth: February, 12th, 1990           4. Place of birth: An My – My Duc – Ha Noi

5. Admission decision number: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH, Dated: December 31, 2014 of the Principal University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University Hanoi

6. Changes in academic process:

7. Official thesis title: The role of education - training in the comprehensive human development in Vietnam nowadays.

8. Major: Philosophy                                  Code: 60.22.03.01

9. Supervisors: Dr.Nguyen Van Son,  Broadcasting College I.

10. Summary of the findings of the thesis:

The analysis to clarify  the role of education - training for the development of social history and comprehensive human development; the analysis also clarify the views of the Communist Party of Vietnam on comprehensive human development, as a basis for defining objectives and educational content.

Analyze the situation of the role of education - training in comprehensive human development in Vietnam nowadays.

Construct some orientation and basic solutions in order to promote the role of education - training in comprehensive human development in Vietnam nowadays.

11. Practical applicability, if any:

The theme can serve as a basis for some of the subjects in reference educational programs at all levels.

12. Further research directions, if any:

The theme can be developed at a higher level and drill down into specific areas aimed at human development.

13. Thesis-related publications:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây