TTLV: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng khách hàng tại công ty cổ phần ô tô TMT

Thứ hai - 26/10/2015 05:24

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Hoàng Thị Linh

2. Giới tính Nữ

3. Ngày sinh: Ngày 20 tháng 02 năm 1990

4. Nơi sinh: Tân Văn - Bình Gia - Lạng Sơn

5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không có

7. Tên đề tài luận văn: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng khách hàng tại công ty cổ phần ô tô TMT.

8. Chuyên ngành: Khoa học quản lý                      Mã số: đào tạo thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Ngọc Thanh - Đại học khoa học xã hộ và nhân văn - Đại học quốc gia Hà Nội.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng khách hàng tại Công ty cổ phần ô tô TMT và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hơn nữa mô hình văn hóa doanh nghiệp theo định hướng khách hàng.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

Làm tài liệu tham khảo và áp dụng vào thực tiễn xây dựng chính sách văn hóa doanh nghiệp theo định hướng khách hàng công ty cổ phần ô tô TMT.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: 

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không có

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Hoang Thi Linh.                       2. Sex: Female

3. Date of birth: 20/02/1990                           4. Place of  birth: Tan Van - Binh Gia - Lang Son

5. Admission decision number: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH, Dated 30/12/2013,by Rector of University of Social Sciences and Humanities - VNU, Hanoi.

6. Changes in academic process:

7. Official thesis title: Build enterprise culture according to client orientation at TMT motors joint stock company.

8. Major: Management science                       9. Code: Pilot training

10. Supervisors: Pham Ngoc Thanh Ph.D, University of Social Science and Humanities

11. Summary of the findings of the thesis:

Building corporate culture oriented customers in JSC TMT and propose measures to further improve the corporate culture model - driven customer

12. Practical applicability, if any:

Make reference materials and apply into practice build enterprise culture policy according to joint stock company client orientation TMT Motors

13. Further research directions, if any:

14. Thesis-related publications:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây