Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Văn Thường
2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 10/01/1989
4. Nơi sinh: Bắc Bình - Lập Thạch – Vĩnh Phúc
5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Tác động của quảng cáo sữa Vinamilk trên truyền hình tới hành vi tiêu dùng của người dân ở Hà Nội
8. Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 60.31.04.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Hữu Thụ
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng tác động của quảng cáo sữa Vinamilk trên truyền hình tới hành vi tiêu dùng của người dân ở Hà Nội, đề tài nghiên cứu giá các mặt tác động của quảng cáo sữa Vinamilk. Trong các mặt tác động, sự tác động của quảng cáo sữa Vinamilk trên truyền hình tới xúc cảm, tình cảm của người dân ở Hà Nội là cao nhất, đề tài cũng xem xét các yếu tố tác động của quảng cáo tới hành vi tiêu dùng của người dân và đưa ra những biện pháp tâm lý giáo dục nhằm nâng cao hiệu quả tác động của quảng cáo sữa Vinamilk tới hành vi tiêu dùng của người dân ở Hà Nội
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Kết quả nghiên cứu của luận văn là một tài liệu tham khảo hữu ích đối với những nhà quản lý, thiết kế quảng cáo sữa Vinamilk nói riêng và những nhà quán lý, thiết kế xây dựng quảng cáo nói chung để tạo ra những quảng cáo phù hợp hơn tác động trực tiếp tới hành vi tiêu dùng của người dân, người tiêu dung yêu thích sản phẩm và sử dụng sản phẩm của họ nhiều hơn.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
Nếu có điều kiện và thời gian, chúng tôi sẽ nghiên cứu đề tài sâu sắc hơn nữa ở sự tác động của quảng cáo tới tâm lý tiêu dùng của người dân và thái độ của người dân đối với các quảng cáo trên truyền hình hiện nay
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không
INFORMATION OF MASTER’S THESIS
1. Full name: Nguyen Van Thuong 2. Sex: Male
3. Date of birth: 10th January 1989 4. Place of birth: Bac Binh – Lap Thach – Vinh Phuc
5. Decision of student recognition No: 2998/2013/QD-XHNV-SDH of the Principal of University of Social Sciences and Humanities - Vietnam National University, Hanoi
6. Changes in training course: None
7. Official thesis title: The impact of advertising on television Vinamilk to consumer behavior of people in Hanoi
8. Major: Psychology 9. Code: 60.31.04.01
10. Supervisors: Prof. Dr. Nguyen Huu Thu
11. Summary of the theses results:
Based on theoretical studies and the status of ad impact on television Vinamilk to consumer behavior of people in Hanoi, research prices for the advertising impact of Vinamilk. In the side impact, the impact of advertising on television Vinamilk to emotions, feelings of the people is the highest in Hanoi, the project also considered the factors that impact on the behavior of ad pepper use of people and offer educational psychology measures to improve the effectiveness of advertising impact Vinamilk consumer behavior of people in Hanoi
12. Practical applicability:
The research results of the thesis is a useful reference for managers, advertising design Vinamilk particular and managers, design build general advertising to create ads fit more directly impact consumer behavior of citizens, consumers love the product and use more of their products
13. Further research directions, if any.
If we have more condition and time, we will study the subject more deeply at the impact of advertising to consumer psychology of people and people's attitudes toward the ads on TV today
14. Thesis-related publications: None
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn