TTLV: Chính sách định cư của Canada (từ 1867 đến nay)

Thứ năm - 20/02/2014 01:35
Thông tin luận văn "Chính sách định cư của Canada (từ 1867 đến nay): Quá trình phát triển và vấn đề đặt ra" của HVCH Trần Quốc Hoàn, chuyên ngành Quan hệ quốc tế.

1. Họ và tên học viên: Trần Quốc Hoàn

2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh:07 / 4 / 1976

4. Nơi sinh: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

5. Quyết định công nhận học viên số: 156/QĐ-SĐH  Ngày 21 tháng 02 năm 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Chính sách định cư của Canada (từ 1867 đến nay): Quá trình phát triển và vấn đề đặt ra

8. Chuyên ngành: Quan hệ quốc tế ; Mã số: 60310206

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Thị Vinh – Khoa Lịch sử, Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: 

Luận văn là công trình nghiên cứu có hệ thống chuyên về chính sách nhập cư của Canada, làm rõ quá trình hình thành và thực thi qua các thời kỳ lịch sử từ năm 1867 đến nay, qua đó thấy được những tác động đối với sự phát triển của Canada cũng như những vấn đề đang tồn tại trở thành thách thức cho cộng đồng người nhập cư nói chung trong đó có người Việt nhập cư nói riêng và chính phủ Canada.

Cái mới của luận văn này ở chỗ được tập trung nghiên cứu và làm rõ vấn đề mà chưa một tài liệu nghiên cứu nào viết một cách chuyên sâu và có hệ thống về chính sách nhập cư của Canada từ góc độ người Việt Nam, trong đó có đề cập đến cả vấn đề người Việt Nam nhập cư vào Canada từ trước đến nay và vai trò của cộng đồng người Việt nhập cư đang sinh sống và đóng góp vào sự phát triển kinh tế văn hóa xã hội tại Canada.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: (nếu có)

Thông qua kết quả nghiên cứu, luận văn mong muốn cung cấp một số gợi ý tham khảo cho các nhà hoạch định chính sách, cho những cá nhân, tổ chức đang có ý định tìm hiểu, mong muốn hoặc đang có kế hoạch hợp tác kinh doanh với đối tác Canada, những cá nhân muốn định cư và làm việc tại Canada lâu dài.

1. Full name : Tran Quoc Hoan           2. Sex: Male

3. Date of birth: April 7, 1976             4. Place of  birth: Vinh Yen, Vinh Phuc

5. Admission decision number: 156/QĐ-SĐH  Dated: February 21, 2011

6. Changes in academic process: 

7. Official thesis title: IMMIGRATION POLICIES OF CANADA (from 1867 up to now) DEVELOPMENT PROCESS AND CHALLENGE ISSUES 

8. Major: International Relations        9. Code: 60310206

10. Supervisors: Prof.Dr. Tran Thi Vinh – Faculty of History, Hanoi National University of Education 

11. Summary of the findings of the thesis: 

Thesis research is systematic specializing in Canadian immigration policy , clarifying the process of formation and implementation through the historical period from 1867 to the present , which shows the impact on the development of Canada as well as the existing problems become challenges for both immigrant communities in general, including the Vietnamese immigrant in particular and Canadian government also.
New point in this research is researching focusing and clarifying issues that have never a research material written an intensively and systematicaly on immigration policy of Canada from a Vietnamese's perspective, in which refers to the issue of Vietnamese immigrants to Canada so far and the role of the Vietnamese immigrant community living and contributing to the economic and social cultural development in Canada .

12. Practical applicability, if any: 

Through the researching results, the dissertation aim to offer some suggestions for reference for policy makers, for those individuals and organizations have intention to desire, learn or are planning to cooperate Canadian business partners, individuals who want to settle and work in Canada for long.

Tác giả: Trần Quốc Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây