TTLV: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ Tiệc cung Đình Huế tại hệ thống khách sạn 4 sao trên địa bàn Huế (khảo sát tại khách sạn Hương Giang và Morin)

Thứ tư - 28/01/2015 04:07

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Thái Thị Hồng Lam                     

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 04/12/1977

4. Nơi sinh: Bệnh viện Trung Ương Huế

5. Quyết định công nhận học viên: số 1501/2012/QĐ-XHNV-SĐH ngày: 6/8/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

7. Tên đề tài luận văn: "Nghiên cứu chất lượng dịch vụ Tiệc cung Đình Huế tại hệ thống khách sạn 4 sao trên địa bàn Huế" khảo sát tại khách sạn Hương Giang và Morin.

8. Chuyên ngành: Du lịch học               Mã số:

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Hệ thống hoá cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tiệc cung đình trong khách sạn To Summerize

- Xác định các nhân tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ tại hệ thống khách sạn 4 sao trên địa bàn thành phố Huế. Đồng thời phân tích mức độ tác động của các nhân tố này đến đánh giá chung của khách hàng.

- Giới thiệu các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ như mô hình servqual, mô hình servperf, mô hình các khoảng cách của chất lượng dịch vụ, từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất cho phù hợp với đề tài nghiên cứu  và đối tượng điều tra là chất lượng dịch vụ tiệc cung đình tại hệ thống khách sạn 4 sao trên địa bàn thành phố Huế

- Phân tích đánh giá của khách du lịch và nhân viên ở các khách sạn 4 sao trên địa bàn về chất lượng dịch vụ tiệc cung đình tại đây.

- Đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ Tiệc cung đình tại hệ thống khách sạn 4 sao trên địa bàn Huế, góp phần thu hút khách du lịch đến Huế và duy trì sự thão mãn của khách hàng khi trãi nghiệm dịch vụ tiệc cung đình ở các khách sạn 4 sao trên địa bàn thành phố Huế

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

- Kết quả nghiên cứu là nguồn tài liệu thực tiễn quan trọng bổ sung vào nội dung giảng dạy một số môn học về quản trị nhà hàng, khách sạn, tổ chức tiệc,...

- Ứng dụng thang đo SERPVERF trong nghiên cứu để xem xét mức độ phù hợp của thang đo này với thực tiễn tại Việt Nam.

- Kết quả đo lường các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng, sẽ là cơ sở quan trọng để các khách sạn đưa ra giải pháp có hiệu quả cao nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cung đình.

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Thái Thị Hồng Lam                 2. Sex: Female

3. Date of birth: 04/ 12/1977                        4. Place of birth: Hue hospital

5. Admission decision number: 1501/2012/QĐ-XHNV-SĐH Dated 6/8/2012

6. Changes in academic process:

7. Official thesis title: “Studying the quality of  the Royal Banguet at 4 star hotel in Hue city “  ( survey in Morin and Huong Giang Hotel)

8. Major: Tourism                                       9. Code: 

10. Supervisor: Associate Professor – Ph.D Nguyễn Thị Nguyên Hồng

11. Summary the key findings of the thesis:

- Systematize the theories that realated to the service quality of the royal banquet in the 4 star hotels in Hue city

- Identify the factors that constitute quality of service in the system of 4 star hotels in the Hue city. In addtion, analyze the impact of these factors to the overall assessment of the customers .

- Recommend  the models researching about the service quality such as SERVQUAL model, servperf model, the gaps of quality service model. Thereby, make the proposed research model to suit this research and investigative objects  is the  service quality in the royal banquet in the system of 4 star hotels in Hue city.

- Analyse the tourists’ acessements and staffs’ acessements about the service quality of the royal banquet at the hotels that they are working.

- Give some recommendations and orientations for improving the service quality of royal banquet at 4 star hotels in Hue ciy. Hence, this will contribute to atrract more tourists to Hue city and maintain the tourists’ satisfaction  when they spend their royal banquet at 4 star hotel in Hue city.

 12. Practical applicability:

- The results are important practical resources adding to the reference materials that can be used and looked up for the courses about restaurant management, hotel management,  and banquet management etc.

- The application of  SERPVERF scale in studying  this thesis with the aim to  consider the suitability of this scale with the reality in Vietnam.

- The results from  measuring the factors affecting customer satisfaction  will be an important basis for the hotels’managers offering their solutions with the highest efficiency in order to improve service quality of royal banquet.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây