TTLV: Hoạt động xúc tiến của một số doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội.

Thứ sáu - 08/04/2016 06:32

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Hương Lý                  

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 07/09/1980

4. Nơi sinh: Thụy Hưng - Thái Thụy - Thái Bình

5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:  Xin gia hạn luận văn 05 tháng.

7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động xúc tiến của một số doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội.

8. Chuyên ngành: Du lịch học;                                     Mã số:

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lương Hồng Quang. Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Xúc tiến du lịch có vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh lữ hành bởi hoạt động lữ hành là trung gian cầu nối giữa cung và cầu du lịch. Trước sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh tế xã hội và sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường, doanh nghiệp muốn thu hút được khách càng cần phải có những thay đổi về hoạt động xúc tiến nhằm thu hút khách du lịch.

Luận văn này được thực hiện với các mục đích như sau:

Hệ thống hoá được một số vấn đề lý luận về hoạt động xúc tiến trong doanh nghiệp, đặc trưng của hoạt động xúc tiến trong doanh nghiệp lữ hành cũng như các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến trong doanh nghiệp lữ hành.

Trên cơ sở khái quát chung về hệ thống doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội, đi sâu khảo sát thực trạng, đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức hoạt động xúc tiến du lịch tại Công ty Du lịch Hà Nội, Công ty TNHH Du lịch Việt Đan, Công ty TNHH Du lịch và truyền thông Giải pháp cho Giới trẻ - PYS Travel trong thời gian từ năm 2013 đến 2015.

Trên cơ sở kết quả tìm được ở trên, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến tại các doanh nghiệp lữ hành này.

Luận văn này góp phần nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến trong doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội. Hy vọng rằng nếu các công ty này ngày càng phát triển mạnh mẽ thì Việt Nam càng có điều kiện để giới thiệu những vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

 

IN FORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Nguyen Thi Huong Ly                    2. Sex: Female

3. Date of birth: 7 September 1980                     4. Place of birth: Thai Binh

5. Decision to acknowledge enrolment numbered: 2998/2013/QD-XHNV-SDH dated 30-12-2013 by The Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: Request for a 5 month extension.

7. Official thesis title: Promotion activities of some tourism companies in Hanoi

8. Major: Tourism                                               Code:

10. Supervisors: Associate Professor Luong Hong Quang, PhD

11. Summary of the findings of the thesis:

As a liaison between tourists and tourism service providers, tours promotion is playing an increasingly important role in tour organizing organizations. This task is becoming even more crucial in the context of an ever more fierce competition in the market and a need to adapt quickly to constant changes in the socio economic conditions.

The aim of this thesis is to:

Review the literature on tourism promotion activities in tours organizing companies, hence describing the characteristics of such activities and identifying the criteria for evaluating the effectiveness of promotion activities in tours organizing companies

Based on a review of tours organizing companies located in Hanoi, investigate the current situation, strengths, weaknesses, threats and opportunities of conducting tourism promotion activities at Hanoi Tourism Company, Viet Dan Tourism limited company, and PYS Travel Company in 2013 – 2015.

Based on these findings, make a number of recommendations for enhancing tourism promotion activities at these case study tours organizing companies in

This thesis contributes to making tours organizing companies in Hanoi perform their promotion activities more effectively, develop better, thereby enhancing the introduction of the beauty of the Vietnamese people and country to the world.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây