TTLV: Nhu cầu chăm sóc giảm nhẹ dành cho người bệnh ung thư và triển vọng cho hoạt động CTXH trong bệnh viện tại Khoa Chống đau và chăm sóc giảm nhẹ - Viện Ung thư – Bệnh viện TWQĐ 108

Thứ hai - 06/11/2023 21:56
1. Họ và Tên: Phạm Thị Phượng
2. Giới tính: Nữ                                                                                            
3. Ngày Sinh: 28/03/1995                                
4. Nơi Sinh: Nghệ An
5. Quyết định công nhận học viên số: 4420/2019/QĐ-XHNV ngày 26/11/2019
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo (ghi các hình thức thay đổi và thời gian tương ứng): Không thay đổi
7. Tên đề tài luận văn: Nhu cầu chăm sóc giảm nhẹ dành cho người bệnh ung thư và triển vọng cho hoạt động CTXH trong bệnh viện tại Khoa Chống đau và chăm sóc giảm nhẹ - Viện Ung thư – Bệnh viện TWQĐ 108

8. Chuyên ngành: Công tác xã hội            
9. Mã số: 8760101.01
10. Cán bộ hướng dẫn khoa học (ghi rõ chức danh khoa học, học vị, họ và tên và cơ quan công tác): PGS.TS Hoàng Thu Hương, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn – Đại Học Quốc Gia Hà Nội.
11. Tóm tắt kết quả luận văn: Từ kết quả nghiên cứu của đề tài “: Nhu cầu chăm sóc giảm nhẹ dành cho người bệnh ung thư và triển vọng cho hoạt động CTXH trong bệnh viện tại Khoa Chống đau và chăm sóc giảm nhẹ - Viện Ung thư – Bệnh viện TWQĐ 108” tác giả đã cho thấy được những đặc điểm của người bệnh ung thư đang điều trị tại Khoa Chống đau và Chăm sóc giảm nhẹ và những nhu cầu của họ. Người bệnh ung thư ở khoa đã ở giai đoạn di căn, chịu nhiều cơn đau và có rất nhiều nhu cầu cần được quan tâm trong đó phải kể đến nhu cầu về tinh thần, nhu cầu vật chất và nhu cầu tâm linh. Nghiên cứu cũng đã phân tích hoạt động chăm sóc giảm nhẹ tại khoa cũng như triển vọng để ứng dụng hoạt động CTXH vào hoạt động này. Ban CTXH Bệnh viện TWQĐ 108 có hướng phát triển chuyên nghiệp, chuyên sâu, đã và đang có những hoạt động liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ cho người bệnh ung thư. Do vậy, hoạt động CTXH có kỳ vọng sẽ có phát triển và đóng góp không nhỏ trong chăm sóc giảm nhẹ cho người bệnh ung thư.
12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn (nếu có): Kết quả của đề tài “: Nhu cầu chăm sóc giảm nhẹ dành cho người bệnh ung thư và triển vọng cho hoạt động CTXH trong bệnh viện tại Khoa Chống đau và chăm sóc giảm nhẹ - Viện Ung thư – Bệnh viện TWQĐ 108” có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho việc hiểu, nắm bắt nhu cầu của người bệnh ung thư giai đoạn cuối và đẩy mạnh hoạt động CTXH trong chăm sóc giảm nhẹ tại các cơ sở y tế trên toàn quốc.
13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo (nếu có): không có
14. Các công trình công bố có liên quan đến luận văn (liệt kê theo thứ tự thời gian, nếu có): không có

 
 
INFORMATION ON MASTER’S THESIS


1. Full name : Pham Thi Phuong........................ 2. Sex: Female
3. Date of birth: 28/03/1995................................ 4. Place of birth: Nghe An
5. Admission decision number: 4420/2019/QĐ-XHNV date 26/11/2019
6. Changes in academic process: No
(List the forms of change and corresponding times)
7. Official thesis title: Palliative Care for Patients with Cancer and Prospect of Hospital Social Work (A case study at the Pain Relief and Palliative Care Faculty- Cancer Institute – 108 Military Central Hospital)
8. Major: Social Work
9. Code: 8760101.01
10. Supervisors: Assoc Prof – PhD. Hoang Thu Huong, University of Social Sciences and Humanities (Full name, academic title and degree)
11. Summary of the findings of the thesis: From the research results of the topic “Palliative Care for Patients with Cancer and Prospect of Hospital Social Work (A Case Study at the Pain Relief and Palliative Care Faculty- Cancer Institute – 108 Military Central Hospital)”, the author has investigated the characteristic of the cancer patients who is cured at the Pain Relief and Palliative Care Faculty – Cancer Institute – 108 Military Central Hospital. The cancer patient is in a metastasis process, in pain, and has many demands as demands about mental, material, and spiritual. The research has investigated palliative care and the prospect of hospital social work. he Social work department of 108 Military Central Hospital develops professional, depth, has been having activities about palliative care. So, it will develop and contribute to the palliative care for cancer patient.
12. Practical applicability, if any:
The result of the topic “Palliative Care for Patients with Cancer and Prospect of Hospital Social Work (A case study at the Pain Relief and Palliative Care Faculty- Cancer Institute – 108 Military Central Hospital)” can be used as reference material for understanding, and catching the demands of the cancer patient in the last process and promoting social work activities in palliative care in the hospital in Viet Nam.

13. Further research directions, if any: No
14. Thesis-related publications: No
 (List them in chronological order)

 

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây