Thông tin luận văn "Những đặc điểm rối nhiễu hành vi ở trẻ tự kỉ" của HVCH Trần Thị Tuyết, chuyên ngành Tâm lí học.
1. Họ và tên học viên: Trần Thị Tuyết
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 22/09/1983
4. Nơi sinh: Đông Quang, Ba Vì, Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 1355/2008/QĐ-XHNV-KH&SĐH, ngày 24 tháng 10 năm 2008 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Những đặc điểm rối nhiễu hành vi ở trẻ tự kỉ
8. Chuyên ngành: Tâm lí học; Mã số: 60 31 80
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Sinh Phúc, công tác tại Viện quân y 103.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Những hành vi ở trẻ tự kỉ là những hành vi mang tính bất thường, dập khuôn, lặp đi lặp lại trong những tình huống tương tác xã hội khác nhau.
- Ở mỗi một môi trường khác nhau (ở gia đình, nhà trường) hành vi trẻ thể hiện là khác nhau. Kết quả nghiên cứu này chứng mình giả thuyết khoa học: trẻ tự kỉ thể hiện những hành vi khác nhau ở môi trường khác nhau (tần số, độ dài trung bình của hành vi).
- Hành vi của trẻ tự kỉ mang tính bệnh lí và khác biệt so với hành vi của trẻ bình thường.
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : Tran Thi Tuyet 2. Sex: female
3. Date of birth:22, 09th,1983 4. Place of birth:Đông Quang, Ba Bì, Hà nội
5. Admission decision number: 1355/2008/QĐ-XHNV-KH&SĐH . Dated 24, 10th,2008
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: characteristics behaviour disorder in autism
8. Major: Psychology 9. Code: 603180
10. Supervisors: Associate Professor Dr Nguyen Sinh Phuc, 103 hospital
11. Summary of the findings of the thesis:
- Behavior in children with autism is the abnormal bihaviors, stereotyped, repetitive in different social situations.
- In each a different environment (family school) children show different behaviour. The results of this study demonstrate the scientific hypothesic: children with autism show different behaviour in different environments (frequency, average lengh of behavior).
- Behavior of children with autism pathological nature and different from the normal behaviour or young.