Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Nguyen Thị Giang
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 06/05/1988
4. Nơi sinh: Xã Quảng Châu – Huyện Quảng Xương – Tỉnh Thanh Hóa
5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Gia hạn bảo vệ luận văn từ tháng 11/2015 – tháng 11/2016
7. Tên đề tài luận văn: Phát triển hoạt động Marketing online khách sạn, ứng dụng cho khách sạn 3 sao phố cổ Hà Nội
8. Chuyên ngành: Du lịch Mã số: 13.03.31.82
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ Vũ Nam, Tổng cục Du lịch Việt Nam
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Hệ thống được lý luận chung về marketing online khách sạn với những khái niệm cụ thể và những nội dung cơ bản của marketing online khách sạn (định nghĩa, đặc điểm, nguyên tắc, công cụ và xu hướng…)
- Trình bày chi tiết về thực trạng hoạt động Marketing online của các khách sạn 3 sao phố cổ Hà Nội, chỉ ra những công cụ Marketing mà các khách sạn này đang sử dụng,
- Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả của hoạt động Marketing online đối với các khách sạn 3 sao phố cổ Hà Nội.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Ứng dụng cho việc phát triển hoạt động marketing online của các khách sạn
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
13. Các công trình đó công bố có liên quan đến luận văn:
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Nguyen Thi Giang 2. Sex: female
3. Date of birth: 06/05/1988 4. Place of birth: Thanh Hoa
5. Admission decision number: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH Dated 20/12/2013, Issued by Principal of University of Social Sciences and Humanities, HanoiNationalUniversity
6. Changes in academic process: Extend the deadline from November 2015 to November 2016
7. Official thesis title: Development of Hotel marketing online activities, applications for 3 stars hotel of Hanoi Old Quarter
8. Major: Tourism Code: 13.03.31.82
9. Supervisors: PhD. Vu Nam, Deputy Director General Tourism Marketing Department, VIETNAM NATIONAL ADMINISTRATION OF TOURISM (VNAT)
10. Summary of the findings of the thesis:
- Systematizing the rationale of the hotel marketing online with the basic content (definitions, characteristics, principles, tools and trends,...
- Presenting the status of the online marketing activities at some 3 star hotels in the ancient town Hanoi. And then, showing the marketing tools used by these hotels.
- Suggesting some solutions in order to enhance the effectiveness of online marketing activities for some 3-star hotels in Hanoi Old Quarter area.
11. Practical applicability, if any:
Applying for the development of the online marketing tool at the hotels
12. Further research directions, if any: No
13. Thesis-related publications: No
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn