TTLV: Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp

Thứ năm - 11/04/2013 10:57
Thông tin luận văn "Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp" của HVCH Trần Thị Yến Anh, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp" của HVCH Trần Thị Yến Anh, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Trần Thị Yến Anh 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 05/08/1986 4. Nơi sinh: Nam Hồng - Nam Trực - Nam Định 5. Quyết định công nhận học viên số: 1883/QĐ-XHNV-SĐH ngày: 21/10/2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không có 7. Tên đề tài luận văn: “Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp”. 8. Chuyên ngành: Du lịch học ; Mã số: Chưa có 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Nam - Tổng cục du lịch Việt Nam 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: - Tổng hợp cơ sở lí luận về sản phẩm du lịch và phát triển sản phẩm du lịch. - Nghiên cứu đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp, Đánh giá tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm du lịch Hà Nội cho khách du lịch Pháp. - Nghiên cứu tổng hợp đặc điểm, thị hiếu và nhu cầu của khách du lịch outbound Pháp. - Luận văn cũng đã tìm hiểu được đặc điểm, nhu cầu và mong muốn của du khách Pháp khi đến với Hà Nội Việt Nam thông qua phương pháp điều tra xã hội học. - Đưa ra những định hướng xây dựng phát triển và đề xuất 1 số sản phẩm đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Dù có cơ hội để khai thác thị trường khách Pháp nhưng du lịch Hà Nội rất khó để giữ chân du khách Pháp được lâu bởi nhiều nguyên nhân trong đó có nguyên nhân về sản phẩm du lịch còn nghèo nàn, chất lượng chưa cao. Bởi vậy, việc phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp sẽ góp phần đa dạng hoá sản phẩm du lịch Hà Nội và ngày càng đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch của Hà Nội. Những kết quả đạt được của luận văn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích đối với Chính quyền địa phương cũng như các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Tran Thi Yen Anh 2. Sex: Female 3. Date of birth: 05/08/1986 4. Place of birth: Nam Hong - Nam Truc - Nam Dinh 5. Admission decision number: 1883/QĐ-XHNV-SĐH, Dated: 21/10/2010 by the Director of VNU - Social, Science and Humanity University, Ha Noi. 6. Changes in academic process: None 7. Official thesis title: “The development of typical tourism products in HaNoi city for the French tourists market.” 8. Major: Tourism ; Code: 9. Supervisors: Dr. Vu Nam - Vietnam National Administration of Tourism (VNAT) 10. Summary of the findings of the thesis: - Synthesis theoretical basis of tourism product and Develop tourism products. - The study evaluates the status system of the tourism products in HaNoi for the French tourists market. Integrated Assessment of factors affecting the development of tourism products in HaNoi for the French tourists. - Research synthesis characteristics, tastes and needs of outbound tourists France. - The thesis also looked at the characteristics, needs and desires of French tourists coming to Hanoi Vietnam through survey methodology sociology. - Given the construction and development-oriented and proposed typical tourism products in HaNoi city for the French tourists market. 11. Practical applicability, if any: Despite opportunities to exploit the French tourists market but Hanoi tourism is very difficult to retain tourists French for a long time by many factors, including the cause of tourism products is poor, low quality. Therefore, the development of typical tourism products in HaNoi for the French tourists market will contribute to diversification of tourism products in Ha Noi and growing to meet the requirements of tourism development in Hanoi. The result of this thesis will be the useful reference with local authorities as well as the tourism enterprise.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây