TTLV: Xây dựng thương hiệu du lịch cho di sản thế giới thành nhà Hồ ở Thanh Hóa

Thứ hai - 14/09/2015 01:09

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Lê Thị Kiều Anh              

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 16/08/1988

4. Nơi sinh: Thanh Hóa

5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Xây dựng thương hiệu du lịch cho di sản thế giới thành nhà Hồ ở Thanh Hóa”

8. Chuyên ngành: Du lịch                         Mã số: Chưa có

10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Quang Thắng – Trưởng ban Nghiên cứu Văn hóa sinh thái và Du lịch, Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.

11. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

* Hệ thống hoá cơ sở lí luận về xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch.

* Thực hiện các nghiên cứu thực tế về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tại khu di sản thế giới Thành nhà Hồ. Qua quá trình phân tích thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại Thành nhà Hồ thời gian qua, tác giả đưa ra những đánh giá khách quan về những thành công và tồn tại trong quá trình nỗ lực tạo dựng thương hiệu du lịch của Thành nhà Hồ.

* Đề ra những giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch cho khu di sản thế giới Thành nhà Hồ.

12. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

* Đóng góp một giải pháp cho hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch thành nhà Hồ trong thời gian sắp tới.

* Qua nghiên cứu và thực tiễn, một số Phương pháp phù hợp có thể hoàn thiện trong hoạt động xây dựng mô hình du lịch cho di sản thế giới thành nhà Hồ.

13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không

14. Các công trình đó công bố có liên quan đến luận văn:  Không

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Le Thi Kieu Anh                      2. Sex: Female

3. Date of birth: 16/08/1988                         4. Place of birth: Thanh Hoa

5. Admission decision number: 2998/2013/QD-XHNV-SDH Dated 30/12/2013

6. Changes in academic process: No

(List the forms of change and corresponding times)

7. Official thesis title: Branding for Citadel of the Ho Dynasty as a tourism destination

8. Major: Tourism                                       9. Code: N/A

10. Supervisors: Associate Professor and Doctor Bui Quang Thang, the Vietnam Institute of Culture and Arts Studies.  

11. Summary of the findings of the thesis:

* Systematizing the rationale of tourism destination branding.

* Having the inspection and reality research on the tourism destination branding at citadel of the Ho Dynasty. With the results from researching process, the author gives some assessments about the successes and limitations of the tourism destination branding process at Citadel of the Ho Dynasty.

* Suggesting some solutions in order to improve the tourism destination brand at Citadel of the Ho Dynasty.

12. Practical applicability, if any:

* Contributing some solutions for the construction and development the tourism destination brand at Citadel of the Ho Dynasty.

* Some suitable methods will be able to be helpful for the branding activity at Citadel of the Ho Dynasty.

13. Further research directions, if any: No

14. Thesis-related publications: No

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây