1. Họ và tên học viên: Nguyễn Hữu Phú 2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 25/12/1983
4. Nơi sinh: Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 2948/QĐ-XHNV, Ngày 28 tháng 12 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn:
Chính sách thúc đẩy ứng dụng công nghệ mô phỏng trong quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phi công trực thăng (Nghiên cứu trường hợp Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam).
8. Chuyên ngành: Quản lý Khoa học và Công nghệ
9. Mã số: 8340412.01
10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Văn Hải
Cơ quan công tác: Khoa Khoa học quản lý, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
11. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Đề tài Luận văn mang tính cấp thiết, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn.
Luận văn đã đạt được những kết quả chủ yếu sau đây:
- Phân tích cơ sở lý luận về chính sách thúc đẩy ứng dụng công nghệ mô phỏng trong quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phi công trực thăng;
- Khảo sát và phân tích thực trạng ứng dụng công nghệ mô phỏng trong quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phi công trực thăng;
- Đề xuất khung chính sách thúc đẩy ứng dụng công nghệ mô phỏng trong quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phi công trực thăng.
12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Thông qua việc nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát, đánh giá thực tiễn việc thực hiện chính sách thúc đẩy ứng dụng công nghệ mô phỏng trong quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phi công trực thăng đạt yêu cầu và nâng cao hiệu quả công tác.
13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Luận văn chưa có điều kiện đi sâu tìm hiểu, đánh giá chi tiết, đầy đủ về các chính sách thúc đẩy ứng dụng công nghệ mô phỏng trong quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phi công trực thăng. Do đó cần có những nghiên cứu tiếp theo, chuyên sâu hơn về vấn đề này.
14. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:
(liệt kê các công trình theo thứ tự thời gian nếu có)
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: NGUYEN HUU PHU 2. Sex: Male
3. Date of birth: December 25, 1983
4. Place of birth: Hong Ha, Dan Phuong, Hanoi.
5. Admission decision number: No: 2948/QD-XHNV, December 28, 2021 of the Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: No.
7. Policy to promote the application of simulation technology in the training process to improve the quality of helicopter pilot human resources (Case study of Vietnam Helicopter Corporation).
8. Major: Science and Technology Management; 9. Code: 8340412.01.
10. Supervisors: Tran Van Hai AssocProf.PhD.
Working agency: Faculty of Management Sciences, University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University.
11. Summary of the results of the thesis:
The thesis topic is urgent, has scientific and practical significance.
The thesis has achieved the following main results:
- Analyze the theoretical basis for policies to promote the application of simulation technology in the training process to improve the quality of helicopter pilot human resources;
- Survey and analyze the current status of application of simulation technology in the training process to improve the quality of helicopter pilot human resources;
- Propose a policy framework to promote the application of simulation technology in the training process to improve the quality of helicopter pilot human resources.
12. Practical applicability, if any:
Through studying the theoretical basis and surveying and evaluating the practical implementation of policies to promote the application of simulation technology in the training process to improve the quality of human resources for helicopter pilots to meet requirements, and improve work efficiency.
13. Further research directions:
The thesis does not have the conditions to deeply explore and evaluate in detail and fully policies to promote the application of simulation technology in the training process to improve the quality of helicopter pilot human resources. Therefore, further, more in-depth studies on this issue are needed.
14. Thesis-related publications:
(list projects in chronological order if any)
No.