TTLV: Xây dựng sổ tay văn hoá doanh nghiệp của công ty PPC An Thịnh

Chủ nhật - 10/12/2023 21:53
1. Họ và tên học viên: NGUYỄN THUỲ LINH                
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh:  09/11/1996
4. Nơi sinh: TP Hải Phòng
5. Quyết định công nhận học viên số: 1811/2021/QĐ-XHNV ngày 8/9/2021 của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
7. Tên đề tài của Luận văn: “Xây dựng sổ tay văn hoá doanh nghiệp của công ty PPC An Thịnh”
8. Chuyên ngành: Quản trị văn phòng             Mã số đề tài: 8340406.01
9. Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hồng Duy
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn
Chương 1: Khái niệm về văn hoá và văn hoá doanh nghiệp
Trong chương này tác giả tìm hiểu hệ thống lý luận về văn hoá và văn hoá doanh nghiệp. Tìm hiểu vai trò và tầm quan trọng của văn hoá trong doanh nghiệp, từ đó đưa ra sự cần thiết của sổ tay văn hoá trong doanh nghiệp. Tác giả nêu khái quát về định nghĩa, hình thức và nội dung của cuốn sổ tay văn hoá doanh nghiệp.
Chương 2 : Xây dựng sổ tay văn hoá doanh nghiệp
Trong chương này, tác giả tìm hiểu thực trạng văn hoá của doanh nghiệp thông qua cuộc khảo sát mức độ hiểu biết về văn hoá doanh nghiệp của cán bộ nhân viên trong công ty để từ đó xây dựng nội dung sổ tay sao cho phù hợp với công ty.
Chương 3: Dự thảo sổ tay văn hoá doanh nghiệp của công ty PPC An Thịnh và triển khai sử dụng sổ tay trong doanh nghiệp
Từ những nội dung đã xây dựng được ở chương 2, tác giả sẽ dự thảo sổ tay văn hoá doanh nghiệp. Cuốn sổ tay sẽ có những nội dung chi tiết thế nào, hình thức trình bày ra sao để phù hợp với nhân viên của công ty.
Sau đó tác giả xây dựng quy trình để ứng dụng sổ tay văn hoá vào trong doanh nghiệp của mình. Quy trình này sẽ bao gồm ba phần: chuẩn bị triển khai, trong quá trình triển khai và phương pháp đánh giá những kết quả đạt được sau khi triển khai.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn.
Thứ nhất, luận văn này đưa ra được thực trạng của văn hoá tại doanh nghiệp, những ưu điểm và cả những hạn chế từ đó giúp nâng cao nhận thức về văn hoá doanh nghiệp của ban lanh đạo cũng như nhân viên của công ty.
Thứ hai, sản phẩm của luận văn này là cuốn sổ tay văn hoá góp phần củng cố thêm nền văn hoá của công ty PPC An Thịnh.
Thứ ba, những nghiên cứu và quy trình xây dựng trong luận văn này cũng góp phần làm cơ sở nghiên cứu cho những luận văn khác hoặc những dự án xây dựng văn hoá doanh nghiệp khác cũng có thể áp dụng.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo
Dựa trên kết quả của hướng nghiên cứu này, tác giả mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nghiên cứu sâu về văn hoá doanh nghiệp và đưa ra những sản phẩm có thể ứng dụng vào công tác nâng cao văn hoá doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.

 
INFORMATION ON MASTER’S THESIS 

1. Full name of student: NGUYEN THUY LINH              
2. Sex: Female
3. Date of birth:  09/11/1996
4. Place of birth: Hai Phong city
5. Admission decision number: 1811/2021/QD-XHNV dated 8/9/2021 of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process:
7. Official thesis title: “Creating the corporate cultural handbook for PPC An Thinh JSC ”
8. Major: Office Administration      Code: 8340406.01(UD)
9. Supervisors: Dr. Nguyen Hong Duy
10. Summary of the findings of the thesis
Chapter 1. Theoretical and legal basis of culture and corporate culture
In this chapter, the author explores the theoretical system of culture and corporate culture. Learn the importance of culture in businesses, thereby introducing the necessity of a culture handbook in businesses. The author provides an overview of the definition, form and content of the corporate culture handbook.
Chapter 2: Creating a corporate culture handbook
In this chapter, the author explorbes the current state of corporate culture through a survey of the level of understanding of corporate culture of the company's employees in order to build the handbook's content accordingly with the company.
Chapter 3: Draft corporate culture handbook of PPC An Thinh company and how to use the handbook in the company
As chapter 2, the author will draft a corporate culture handbook. The handbook will have detailed content and presentation format which comformable with the company's employees.
The author then builds a process to apply the cultural handbook into the company. This process will include three parts: preparation for implementation, during implementation and methods for evaluating results achieved after implementation.
11. Practical applicability
Firstly, this thesis presents the current status of corporate culture, its advantages and limitations, thereby helping to raise awareness of corporate culture of the company's leadership as well as employees.
Secondly, the product of this thesis is a cultural handbook that contributes to strengthening the culture of PPC An Thinh company.
Thirdly, the research and construction processes in this thesis also contribute to the research basis for other theses or other corporate culture building projects that can also be applied.
12. Further research directions
Based on the research results in this thesis, in the coming time, I hopes that in the coming time, i will continue to research deeply about corporate culture and produce products that can be applied to improving corporate culture in Vietnam.


 

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây