TTLV: Một số giải pháp nhằm thu hút thị trường khách du lịch Đức tới Việt Nam

Thứ hai - 23/07/2018 21:55

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Bình Minh                                     

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 02/09/1989  

4. Nơi sinh: Thái Nguyên

5. Quyết định công nhận học viên số: 4295/2016/QĐ-XHNV ngày: 16/12/2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: 

7. Tên đề tài luận văn: Một số giải pháp nhằm thu hút thị trường khách du lịch Đức tới Việt Nam

8. Chuyên ngành: Du lịch                              Mã số: Thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thúy Anh - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

“Một số giải pháp nhằm thu hút thị trường khách du lịch Đức tới Việt Nam” là đề tài được nghiên cứu nhằm tìm hiểu các đặc điểm nhân khẩu và đặc điểm tiêu dùng du lịch của khách Đức tại Việt Nam, trên cơ sở đó tìm ra những giải pháp, những hướng đi phù hợp cho ngành du lịch quốc gia để phát triển thị trường khách đầy tiềm năng này.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu góp phần cung cấp cho các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các nhà kinh doanh du lịch và nguồn nhân sự trong ngành du lịch những góc nhìn đa chiều về độ tuổi, giới tính, thói quen, sở thích, tâm lý, điểm đến yêu thích, khả năng chi tiêu, thời gian đi du lịch, thời gian lưu trú, phương tiện di chuyển, những mong muốn của du khách Đức…khi đi du lịch tại Việt Nam.

Trên cơ sở những số liệu thực tế và các giải pháp đề tài nghiên cứu có đề cập trong bài viết, các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các nhà kinh doanh du lịch có thể đưa ra những chiến lược lâu dài, những kế hoạch cụ thể sao cho phù hợp với thực trạng nguồn khách và phù hợp với tiềm năng, thế mạnh của đất nước cũng như doanh nghiệp nhằm tăng cường thu hút khách du lịch Đức đến thăm quan, nghỉ ngơi tại Việt Nam.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Thứ nhất, xây dựng các sản phẩm du lịch dành riêng cho du khách Đức khi đến Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm du lịch nghỉ biển và du lịch văn hóa với chất lượng cao.

Thứ hai, các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch Việt Nam phục vụ thị trường khách du lịch Đức.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name of the student: Nguyen Binh Minh          2. Gender: Female

3. Date of birth: September 2nd, 1989                       4. Place of birth: Thai Nguyen

5. Decision on student recognition: No. 4295/2016/QD-XHNV on December 16th, 2016 by the Rector of University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University.

6. Changes during the training process: None

7. Official thesis title: Some solutions to attract German tourists market to Vietnam

8. Major: Tourism                                                          Code: Pilot Study

9. Scientific Instructor: Assoc. Prof. PhD. Tran Thuy Anh - The University of Social Sciences and Humanities - Hanoi National University.

10. Summary of the results of the thesis:

"Some solutions to attract German tourists market to Vietnam" is a topic studied to understand the demography and consumption characteristics of German tourist in Vietnam, based on which some appropriate solutions and methods for national tourism can be found to develop this potential tourists market.

11. Practical applicability:

The findings contribute to provide the tourism state management agencies, tourism businesses and human resources in the tourism industry with multi-dimensional views on the age, gender, habits, hobbies, mentality, favorite destinations, spending ability, traveling time, staying time, means of transport, desires of German tourists,… when visiting in Vietnam.

On the basis of the actual data and solutions of the research mentioned in the thesis, the tourism state management agencies and tourism business can provide long-term strategies, specific plans to match the current situation of customers source and be suitable with the potential and strength of the country as well as of enterprises to increase the attraction ability of German tourists to visit and stay in Vietnam.

12. Recommendation for further research:

Firstly, to create the tourism products for German tourists when visiting Vietnam, especially high quality sea and cultural tourism.

Secondly, to have solutions to improve the quality of tourism human resources in Vietnam in order to serve the German tourists market.

13. Published works related to the thesis:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây