TTLV: Truyền thông marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên

Thứ sáu - 20/07/2018 00:15

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đinh Thị Hoài      

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 05/02/1993

4. Nơi sinh: Thái Nguyên

5. Quyết định công nhận học viên số: 2811/2016/QĐ XHNV Ngày 18 tháng 08 năm 2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

7. Tên đề tài luận văn: Truyền thông marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên

8. Chuyên ngành: Khoa học Thông tin – thư viện             Mã số: 60.32.02.03

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thanh Thủy – Khoa Thông tin thư viện trường Đại học KHXHNV-Đại học Quốc gia Hà Nội

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Về mặt lý thuyết, trên cơ sở tiếp thu những thành tựu đạt được từ các công trình khoa học trước đó, luận văn “ Truyền thông marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên” đã tiếp tục nghiên cứu và đưa ra một số nội dung căn bản như: khái niệm truyền thông marketing và các khái niệm liên quan, quy trình tiến hành truyền thông, các phương tiện truyền thông, các yếu tố ảnh hưởng cũng như các tiêu chí đánh giá hiệu quả truyền thông marketing.

Về mặt thực tế, luận văn đã đi vào nghiên cứu thực trạng hoạt động của 4 phương tiện truyền thông chính: Website, mạng xã hội (Facebook, Youtube), tổ chức sự kiện và lớp hướng dẫn sử dụng thư viện với các khía cạnh quy trình tiến hành, thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận xét vấn đề trong từng phương tiện truyền thông marketing.

Từ thực trạng hoạt động của các phương tiện truyền thông, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông marketing, đó là nhóm giải pháp người dùng tin, nhóm giải pháp cán bộ truyền thông và nhóm giải pháp các phương tiện truyền thông.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

1. Đinh Thị Hoài (2018) “Truyền thông marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin – thư viện tại Trung tâm Học liệu Đại học Thái Nguyên” Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, tập 183, số 07, Tr.201-206

                                

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Dinh Thi Hoai                         2. Sex: Female

3. Date of birth: 05/02/1993                        4. Place of birth: Thai Nguyen

5. Admission decision number: 2811/2016/QĐ XHNV Dated: 18/08/2016 of principal Hanoi University of Social Sciences and Humanities-Ha Noi national university

6. Changes in academic process:

7. Official thesis title: Marketing promotion product and service information - library at the learning resource center of Thai Nguyen university

8. Major: Library information science        Code: 60.32.02.03

9. Supervisors: PhD Bui Thanh Thuy, Information –Lybrary Department, Hanoi University of Social Sciences and Humanities-Ha Noi national university

10. Summary of the findings of the thesis:

Theoretically, on the basis of acquiring the achievements from the previous scientific works, the work "Marketing promotion product and services information - library at the Learning Resource Center - Thai Nguyen University " has continued to research and provide some basic content such as marketing communication concepts and related concepts, promotion process, medias, influencing factors as well as criteria for evaluating the effectiveness of marketing promotion.

In fact, the work has been researching activity of the four media: Website, Social Networking (Facebook, Youtube), events and the manual class using library with the aspect the process, impact factor and commenting on the issue in each promotion media.

From the fact of the promotion media, the author has proposed a number of measures to further improve the effectiveness of marketing promotion, the user solution group, the promotion staff solution group and the promotion media solution group.

11. Practical applicability, if any:

12. Further research directions, if any:

13. Thesis-related publications:

1. Dinh Thi Hoai “Marketing promotion product and service information – library at the Learning resource center of Thai Nguyen university”, Journal of Science and Technology Thai Nguyen University, Vol 183, No 07, P.201-206

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây