Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Lê Thị Nga
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 07/01/1992
4. Nơi sinh: Phú Lộc – Hậu Lộc – Thanh Hóa
5. Quyết định công nhận học viên số: 4295/QĐ–XHNV ngày 16 tháng 12 năm 2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Năng lực thông tin của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội
8. Chuyên ngành: Khoa học Thư viện Mã số: 60.32.02.03
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Văn Hùng
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn đưa ra cơ sở lý thuyết về năng lực thông tin. Trên cơ sở đó nghiên cứu thực trạng năng lực thông tin của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời nhận diện và đánh giá các yếu tố tác động đến năng lực thông tin của sinh viên. Dựa trên nền tảng lý thuyết và nghiên cứu thực tiễn, tác giả đề xuất nội dung khung năng lực thông tin cốt lõi cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Kết quả nghiên cứu này có thể áp dụng cho các trường đại học khác tại Việt Nam.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Kết quả nghiên cứu sẽ được phát triển thành học phần Năng lực thông tin dành cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
Xây dựng năng lực thông tin dành cho các giảng viên, học sinh phổ thông, cán bộ thư viện.
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:
Xây dựng khung chương trình năng lực thông tin cối lõi cho sinh viên đại học
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Le Thi Nga 2. Sex: Female
3. Date of birth: 7/1/1992 4. Place of birth: Thanh Hoa
5. Admission decision number: 4295/QĐ–XHNV Dated: 16/12/2016 of the Rector of the University of Social Sciences and Humanities.
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Information literacy programme for students: a case study of Hanoi Law University
8. Major: Library and Information Science Code: 60.32.02.03
9. Supervisors: Dr. Do Van Hung
10. Summary of the findings of the thesis:
Developed an initial model of information literacy (IL) for students. Examined and evaluated the students’ IL of Hanoi Law University. Identified contextual factors affecting the students’ IL of Hanoi Law University. Recommended a core knowledge of IL for students of Hanoi Law University.
11. Practical applicability, if any:
The results of the research will be used to develop an IL programme for students of Hanoi Law University
12. Further research directions, if any:
Developing IL for lecturers, pupils and librarians
13. Thesis-related publications:
Developing an information literacy for students in the digital age (2018, Journal of Information and Documentary)
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn