TTLV: Phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường cao đẳng Vĩnh Phúc

Thứ tư - 15/06/2016 00:17

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đỗ Thị Thúy              

2. Giới tính: Nữ  

3. Ngày sinh: 20/ 04/ 1987                                  

4. Nơi sinh: Vĩnh Phúc

5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/QĐ-XHNV-SĐH ngày 30/12/2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: gia hạn 6 tháng

7. Tên đề tài luận văn: Phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường cao đẳng Vĩnh Phúc

8. Chuyên ngành: Thông tin – Thư viện              Mã số: 60.32.02.03

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ khoa học Nguyễn Thị Đông

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn đã góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận cơ bản của công tác phát triển văn hóa đọc cho sinh viên trường cao đẳng Vĩnh Phúc như làm rõ khái niệm văn hóa, văn hóa đọc, phát triển  và phát triển văn hóa đọc; nêu ra các yếu tố tác động đến công tác phát triển văn hóa đọc; nghiên cứu thực trạng công tác phát triển văn hóa đọc và đưa ra những nhận xét đánh giá về thực trạng phát triển văn hóa đọc  của sinh viên Trường cao đẳng Vĩnh Phúc. Trên cơ sở các nghiên cứu lý luận và khảo sát thực tiễn, luận văn đã đề xuất một số giải pháp phát triển văn hóa đọc nhằm nâng cao khả năng đọc cũng như sử dụng nguồn nhân lực của sinh viên tại thư viện để thư viện hoạt động ngày càng hiệu quả hơn.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Các kết quả nghiên cứu của luận văn có thể ứng dụng trong công tác phát triển văn hóa đọc cho sinh viên trường cao đẳng Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: 

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:


INFORMATION OF MASTER’S THESIS

1. Full name: Do Thi Thuy                                2. Gender: Female

3. Date of birth:20/04/1987                               4. Place of  birth: Vinh Phuc

5. Admission decision number: 2998/QĐ-XHNV-SĐH  Dated 30/12/2013 by the Principle of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: 6 months of extension.

7. Official thesis title: Develop students’ reading culture at Vinh Phuc College.

8. Major: Library and Information Science          Code: 60.32.02.03

9. Supervisors: Dr. Nguyen Thi Dong

10. Summary of the findings of the thesis:

Thesis has contributed to clarifying some basic theoretical issues of the development of reading culture for students at Vinh Phuc College such Clarify concepts like culture, reading culture, development and develop reading culture; state the factors affecting the development of reading culture; study and give out evaluations to the situation of developing students’ reading culture at Vinh Phuc College. Besides, on the basis of theoretical studies and reality surveys, the thesis has recommended some solutions to develop reading culture in order to improve students’ readability as well as human resources using in the library, which aims at making library operate more efficiently.

11. Practical applicability, if any:

The research results of the thesis can be applied to develop students’ reading culture at Vinh Phuc College at the present time and in the near future.

12. Further research directions, if any:

13. Thesis-related publications:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây