TTLV: Đánh giá sự phù hợp của bản mô tả công việc cho công chức quản lý tại Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội

Thứ hai - 16/07/2018 22:57

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Vũ Thị Thu Hoài

 2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 09/10/1984

4. Nơi sinh: Nam Định

5. Quyết định công nhận học viên số: 2811/2016/QĐ-XHNV Ngày 18 tháng 8 năm 2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

7. Tên đề tài luận văn: “Đánh giá sự phù hợp của bản mô tả công việc cho công chức quản lý tại Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội”

8. Chuyên ngành: Quản trị văn phòng                   Mã số: 60.34.04.06

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Cam Anh Tuấn. Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn chia làm 3 chương với các nội dung như sau:

Chương 1: Trong chương này, luận văn  đã đi sâu nghiên cứu, phân tích và làm rõ một số vấn đề liên quan đến luận văn như: bản mô tả công việc, đội ngũ công chức quản lý văn phòng. Trên cơ sở đó, luận văn đã phân tích được tầm quan trọng của đánh giá sự phù hợp của bản mô tả công việc đối với công chức quản lý văn phòng.

Chương 2: Ở chương này, luận văn đã phân tích thực trạng xây dựng và sử dụng bản mô tả công việc tại Văn phòng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội

Chương 3: Trên cơ sở tiêu chí đánh giá và phương pháp đánh giá đã đề xuất ở chương 1, luận văn đã tiến hành đánh giá sự phù hợp của bản mô tả công việc của đội ngũ công chức quản lý tại Văn phòng Bộ.Từ đó luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện bản mô tả công việc tại Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

- Là căn cứ để Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội áp dụng để đánh giá sự phù hợp của bản mô tả công việc của công chức quản lý văn phòng Bộ nói riêng và toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nói chung hàng năm.

- Là cơ sở lý luận cho các nghiên cứu khoa học và các cơ quan tham khảo để xây dựng tiêu chí và phương pháp đánh giá phù hợp.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Vu Thi Thu Hoai                          2. Sex: Female

3. Date of birth: 09/10/1984                             4. Place of  birth: Nam Dinh

5. Admission decision number: 2811/2016/QD-XHNV Dated 18/8/2016 Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi

6. Changes in academic process:

7. Official thesis title: "Assess the suitability of the job description for Managers at

Office of the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs "

8. Major: Office management                           Code: 60.34.04.06

9. Supervisors: Dr.Cam Anh Tuan. Faculty of Science and Office Management. University of Social Sciences and Humanities, VNU, Hanoi.

10. Summary of the findings of the thesis:

The thesis is divided into 3 chapters with the following contents:

Chapter 1: In this chapter, the dissertation has studied, analyzed and clarified some issues related to thesis such as job description, staff management officers. Based on that, the thesis analyzes the importance of conformity assessment of job descriptions for office management personnel.

Chapter 2: In this chapter, the thesis examines, research and analyzes the situation of construction and use of the job description at the Office of the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs.

Chapter 3: On the basis of the proposal for the selection of the evaluation criteria and the appropriate evaluation method, the thesis has assessed the suitability of the job description of the management staff at the Ministry Office. The thesis proposes a number of solutions to improve the job description at the Office of the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs.

11. Practical applicability

- To serve as a basis for the Office of the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs to evaluate the suitability of the job description of the managerial staff of the Ministry's Office in particular and all other officials and employees manually

- To be the basis for scientific research later and reference agencies to develop criteria and methods of assessment.

12. Further research directions, if any:

13. Thesis-related publications:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây