Ngôn ngữ
1. Họ và tên học viên: HUỲNH THỊ HẠNH LINH 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 15/10/1988 4. Nơi sinh: Bến Tre
5. Quyết định công nhận học viên số3617/2018/QĐ-XHNV, ngày 4/12/2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: không có
7. Tên đề tài luận văn: Truyền thông quảng bá du lịch địa phương trên báo điện tử khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
8. Chuyên ngành: Báo chí học; Mã số: 8320101.01 (UD)
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Phó giáo sư Tiến sĩ Đỗ Chí Nghĩa - Tổng biên tập báo Đại Biểu Nhân Dân.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn gồm 3 chương:
-Chương 1: Lý thuyết về truyền thông quảng bá du lịch và vai trò của báo chí đối với quảng bá du lịch.
- Chương 2: Thực trạng truyền thông quảng bá du lịchđịa phương trên báo điện tử khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
- Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thôngquảng bá du lịch trên báo điện tử khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Nội dung luận văn làm rõ các vấn đề:
-Tập hợp các lý thuyết liên quan đến truyền thông quảng bá du lịch, vai trò của báo chí đối với quảng bá du lịch.
- Nêu lên được cách thức triển khai truyền thông quảng bá du lịch tại các cơ quan báo chí khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đặc điểm của các sản phẩm báo chíđiện tửchủ đề quảng bá du lịchđịa phương.
- Nêu lên cơ hội, thách thức của báo điện tử trong bối cảnh mới; đề xuất các giải pháp để nâng chất lượng truyền thông quảng bá du lịchđịa phương trên các báo điện tử khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Các giải pháp mà luận văn nêu đều có tính ứng dụng thực tế.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
- Phối hợp giữa cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và cơ quan báo chí để truyền thông quảng bá du lịch địa phương.
- Hiệu quả của megastory trong truyền thông quảng bá du lịch đối với công chúng báo chí hiện đại.
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: không có
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : HUYNH THI HANH LINH 2. Sex: Female
3. Date of birth: 15/10/1988. 4. Place of birth: Ben Tre province
5. Admission decision number: 3617/2018/QĐ-XHNV, Dated: 4/12/2018
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Communication to promote local tourism of Mekong Delta region's online newspapers
8. Major: Journalism; Code: 8320101.01 (UD)
9. Supervisors: Associate Professor Doctor Do Chi Nghia
10. Summary of the findings of the thesis:
The thesis is devided into three chapters:
-Chapter 1: Theories of communication to promote local tourism and role of the press in promotinh tourism.
-Chapter 2: Current situation of communication to promote local tourism in the Mekong Delta region’s online newspapers.
-Chapter 3: Some solutions to improve the effectiveness of communication to promote local tourism in the Mekong Delta region’s online newspapers.
To make it clear:
- System of theories of communication to promote tourism and role of the press in promoting tourism.
- Describe ways of implementing communication to promote local tourism at Mekong Delta region’s online newspapers.
- Describe the opportunities and challenges of online newspaper in a new context. Some solutions to improve the effectiveness of online newspaper of communication to promote local tourism in the Mekong Delta region’s online newspapers.
11. Practical applicability, if any: The solutions mentioned by the thesis are practically applicable.
12. Further research directions, if any:
- Collaborate between state management agencies in charge of tourism and press agencies to promote local tourism.
- The effect of “Megastory” in tourism promotion media to the modern press.
13. Thesis-related publications: None
Tác giả: Vũ Ngà
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn