TTLV: Vai trò của trường phổ thong dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên trong định hướng phát triển nguồn nhân lực vùng Đông Bắc Việt Nam.

Thứ ba - 19/08/2014 05:09

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Phạm Thị Giang      2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 05/08/1988

4. Nơi sinh: Yên Lạc - Phú Lương - Thái Nguyên

5. Quyết định công nhận học viên số: 1883/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 21/10/2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

(ghi các hình thức thay đổi và thời gian tương ứng)

7. Tên đề tài luận văn: Vai trò của trường phổ thong dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên trong định hướng phát triển nguồn nhân lực vùng Đông Bắc Việt Nam.

8. Chuyên ngành: Dân tộc học; Mã số: 602270

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Ngọc Thanh – Phó Viện trưởng Viện Dân tộc học.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

- Luận văn trình bày thực trạng của trường PTDTNT ở tỉnh Thái Nguyên.

- Luận văn làm nổi bật vai trò của trường PTDTNT tỉnh Thái Nguyên trong định hướng phát triển nguồn nhân lực trong tỉnh nói riêng và vùng Đông Bắc nói chung.

- Phân tích, đánh giá những thành tựu đạt được và khó khăn, hạn chế còn tồn tại trong hệ thống các trường PTDTNT tỉnh Thái Nguyên, đưa ra cái nhìn tổng quát, phác họa bức tranh về công tác giáo dục cho con em DTTS trong phạm vi các trường nội trú trên địa bàn tỉnh.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: Luận văn là tư liệu góp phần giúp các nhà hoạch định chính sách đưa ra những sách lược hiệu quả trong quản lý và phát triển mô hình trường PTDTNT tỉnh Thái Nguyên.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Một vài giải pháp khắc phục những hạn chế của trường PTDTNT tỉnh Thái Nguyên; Thống kê và phân tích số lượng, chất lượng cán bộ người DTTS được đào tạo từ các trường PTDTNT.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Pham Thi Giang                      2. Sex: Female

3. Date of birth: 05/08/1988       4. Place of  birth: Yen Lac, Phu Luong, Thai Nguyen

5. Admission decision number: 1883/QĐ-XHNV-SĐH. Dated: 21/10/2010

6. Changes in academic process:

(List the forms of change and corresponding times)

7. Official thesis title: Role of Thai Nguyen boarding school in the development of human resources Northeastern of Vietnam.

8. Major: Ethropology                      9. Code: 602270

10. Supervisors: ASS Prof., Dr. Nguyen Ngoc Thanh, Deputy Director of the Institute of Ethropology.

(Full name, academic title and degree)

11. Summary of the findings of the thesis:

- The thesis presents the status of boarding schools in Thai Nguyen.

- The thesis highlights the role of boarding schools in the provinces of Thai Nguyen oriented human resource development in the province in particular and the Northeast in general.

- Analyze and evaluate the achievements and difficulties, limitations exist in the boarding school system in Thai Nguyen, gives an overview, a picture of the child population education within minority boarding schools in the province.

12. Practical applicability: Thesis is the material contributes to the policy makers to make effective strategic management and development model boarding school in Thai Nguyen.

13. Further research directions: Some solutions to overcome the limitations of boarding school Thai Nguyen province; Statistics and analyzes the quantity and quality of staff from ethnic minorities are trained from the boarding school.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây