Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Phạm Thị Nhung
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 02/05/1989
4. Nơi sinh: Thái Bình
5. Theo quyết định số: 2998/2013/QĐ–XHNV-SĐH Ngày 30/12/2013 của Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn Hà Nội - Đại học Quốc gia Hà Nội.
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Giáo dục đạo đức trong gia đình thời kỳ hội quốc tế ở Việt Nam hiện nay
8. Chuyên ngành: Triết học ; Mã số: 60.22.03.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Dương Văn Duyên, cán bộ trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn Hà Nội- Đại học Quốc Gia Hà Nội
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn tiến hành làm rõ vấn đề giáo dục đạo đức trong gia đình Việt Nam, hội nhập quốc tế, những yêu cầu giáo dục đạo đức trong gia đình với quá trình hội nhập quốc tế.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Luận văn góp phần làm phong phú thêm nguồn tư liệu tham khảo trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập môn giáo dục đạo đức nói chung, giáo dục đạo đức trong gia đình Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế nói riêng, là tài liệu tham khảo cho sinh viên, học viên các ngành triết học, ….
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không.
INFORMATION ON MASTER'S THESIS
1. Name practitioner: Pham Thi Nhung 2. Gender: Female
3. Date of birth: 02/05/1989 4. Place of birth: Pacific
5. According to the Decision No: 2998/2013/QD–XHNV–SDH 30.12.2013 Date of Rector of the University of Social Sciences and Humanities in Hanoi - Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: No
7. Name of dissertation: Moral education in the era of family international in Vietnam today
8. Major: Philosophy 9. Code: 60.22.03.01
10. Scientific Officer Dr. Duong Van Duyen, officials and Ho Chi Minh City University of Social Sciences and Humanities Hanoi National University Hanoi
11. A summary of the results of the thesis:
Thesis conducted to clarify the issue of moral education in Vietnam family, international integration, the requirements of moral education in the family with the process of international integration.
12. Ability to apply in practice:
Thesis contribute enriching reference resources in research, teaching and academic subjects in general moral education, moral education in the family Vietnam international integration period in particular, the financial References to students, students of philosophy, ....
13. The following research directions:
14. All works published related to the thesis: None.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn