TTLV: Hoạt động marketing của Thư viện James Hardiman – Đại học Quốc gia Ireland, Galway và khả năng áp dụng tại Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ tư - 23/09/2015 01:29

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Hà Hải Yến                                    

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 19/10/1988

4. Nơi sinh: Thái Nguyên

5. Quyết định công nhận học viên số: 1883/2010/QĐ-XHNV-SĐH. Ngày 21 tháng 10 năm 2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động marketing của Thư viện James Hardiman – Đại học Quốc gia Ireland, Galway và khả năng áp dụng tại Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội

8. Chuyên ngành: Khoa học Thư viện;                        Mã số: 60.32.20

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Thanh, Đại học Văn hóa Hà Nội

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn nghiên cứu những vấn đề lý luận về marketing trong hoạt động thông tin - thư viện trường đại học. Tìm hiểu hoạt động marketing của Thư viện James Hardiman – ĐHQG Ireland, Galway và thực trạng hoạt động marketing của Trung tâm Thông tin – Thư viện ĐHQGHN. Từ đó, đưa ra các giải pháp và cách thức triển khai hoạt động marketing có hiệu quả phù hợp với điều kiện thực tiễn của Trung tâm Thông tin – Thư viện ĐHQGHN.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu cho thấy Trung tâm Thông tin - Thư viện ĐHQGHN có thể áp dụng các kinh nghiệm của Thư viện James Hardiman – ĐHQG Ireland, Galway để hoàn thiện và phát triển hoạt động marketing của mình. Áp dụng linh hoạt các kinh nghiệm này sẽ có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao hình ảnh và thu hút người dùng tin đến với Trung tâm.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Ha Hai Yen                                   2. Sex: Female

3. Date of birth: 19/10/1988                                 4. Place of  birth: Thai Nguyen

5. Admission decision number: 1883/2010/QĐ-XHNV-SĐH dated 21/10/2010 by the Headmasters of the University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Marketing activities of James Hardiman Library - National University of Ireland, Galway and the ability to apply at Library and Information Center - Vietnam National University, Hanoi

8. Major: Library Science                                     9. Code: 60.32.20

10. Supervisors: Assoc.Prof.Dr. Nguyen Thi Lan Thanh, Hanoi University of Culture

11. Summary of the findings of the thesis:

The thesis study of the theoretical basic of marketing in information and library activities in academic libraries. Learn about marketing activities of James Hardiman Library - National University of Ireland, Galway and the real situation of marketing activities of Library and Information Center, Vietnam National University, Hanoi. Provide solutions and the method to implement marketing activities effectively suitable to the actual conditions of Library and Information Center, VNU.

12. Practical applicability:

The research results showed that Library and Information Center, VNU might apply the experiences of James Hardiman Library - National University of Ireland, Galway to improve and develop their marketing activities. If these experiences were applied flexibly, it will work very well in improving the brand and attracting users.

13. Further research directions:  None

14. Thesis-related publications: None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây