TTLV: Hoạt động marketing tại Viện Thông tin Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam

Thứ hai - 07/11/2016 20:37

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Cẩm Lệ                        

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 16/06/1986                                                   

4. Nơi sinh: Cao Bằng

5. Quyết định công nhận học viên số: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH ngày 31 tháng 12 năm 2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Hoạt động marketing tại Viện Thông tin Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

8. Chuyên ngành: Khoa học Thông tin Thư viện            Mã số: 60.32.02.03

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Lan Thanh

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing tại Viện Thông tin Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam. Qua nghiên cứu cho thấy Viện Thông tin Khoa học xã hội đã có những hoạt động marketing cơ bản trong thông tin – thư viện, tuy nhiên vẫn chỉ ở mức giản đơn, chưa thực sự ứng dụng hiệu quả vào hoạt động thông tin – thư viện tại Viện.

Luận văn dựa trên thực trạng hoạt động marketing tại Viện để đưa ra các giải pháp  nhằm phát triển hoạt động marketing tại Viện Thông tin Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Đưa ra những giải pháp về hoạt động marketing phù hợp để áp dụng cho Viện Thông tin Khoa học xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Viện, nâng cao vai trò và vị thế của Viện, nâng cao hiệu quả sử dụng thông tin cho các đối tượng người dùng tin.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn:

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Nguyen Thi Cam Le                   2. Sex: Female

3. Date of birth: 16/06/1986                            4. Place of  birth: Cao Bang

5. Admission decision number: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH on 31/12/2014 of the Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University Hanoi.

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Marketing Operations at Institute of Social Sciences Information,

Vietnam Academy of Social Sciences.

8. Major: Library and Information                     Code: 60.32.02.03

9. Supervisors: Associate Professor and Doctor Nguyen Thi Lan Thanh

10. Summary of the findings of the thesis:

The thesis focused on: The current status of marketing operations at Institue of Social Science Informatiom, Vietnam Academy of Social Science. The results of this studying have found that Institue of Social Science Informatiom has basic marketing operations in information – library, but still was only rudimentary, not yet really applied effectively in this field.

The thesis provides some solutions to promote these marketing operations at Institue of Social Science Informatiom, Vietnam Academy of Social Science.

11. Practical applicability:

The thesis gives some appropriatesolutions toapply effectively in marketing operations at Institute of Social Science Information. These results will not only enhance the role and the position of Institue, but also improve the efficiency of use of information for users.

12. Further research directions, if any:

13. Thesis-related publications: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây