Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Vương Thị Vân Anh
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 14/08/1987
4. Nơi sinh: Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 31 tháng 12 năm 2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh tại các khách sạn do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội
8. Chuyên ngành: Du lịch Mã số: Đào tạo thí điểm
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Nam, Tổng cục Du lịch
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn đã hệ thống hóa các lý luận về marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh. Trong quá trình nghiên cứu, luận văn đã phân tích và đánh giá tính trách nhiệm trong hoạt động marketing tại 2 khách sạn Crowne plaza west hanoi và Intercontinental hanoi westlake do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội. Trên cơ sở đó, nhận định những khó khăn thách thức trong việc áp dụng marketing có trách nhiệm trong kinh doanh của hai khách sạn này. Đồng thời đề xuất giải pháp để hoạt động marketing có trách nhiệm tại khách sạn Crowne plaza west hanoi và Intercontinental hanoi westlake đạt hiệu quả cao hơn.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Từ việc thực hành marketing du lịch có trách nhiệm của hai khách sạn trong luận văn này, các khách sạn khác tùy theo khả năng của mình mà có thể áp dụng hoạt động marketing có trách nhiệm nhiệm vào hoạt động kinh doanh ở mức độ phù hợp.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không
13. Các công trình đó công bố có liên quan đến luận văn: Không
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Vương Thi Van Anh 2. Sex: Female
3. Date of birth: August 14th 1987 4. Place of birth: Hanoi
5. Admission decision number: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH Dated December 31th2014 by rector of university of Social Science and Humanity, Hanoi National University
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Socially responsible tourism maketing in business in hotels which is managed by IHG group at Hanoi
8. Major: Tourism Code: Piloted training program
9. Supervisors: Dr. Vu Nam, Vietnam National Administration of Tourism
10. Summary of the findings of the thesis:
The study has systematized the theory of responsible tourism marketing in business. In the process of research, the study analysis and essays responsibility in marketing activities at 2 hotels - Crowne Plaza West Hanoi Hotels and Intercontinental Hanoi Westlake Hotels managed by IHG in Hanoi. On that basis, identify the challenges in the application of responsible marketing in these hotel. At the same time propose solutions to responsible marketing activities at Crowne Plaza West Hanoi Hotel and Intercontinental Hanoi Westlake Hotel achieve greater efficiency.
11. Practical applicability, if any:
From the practice of socially responsible tourism marketing of the two hotels in this study, other hotels subject to their abilities that can be applied responsible marketing activities for business operations in the fit level.
12. Further research directions, if any:
13. Thesis-related publications: None
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn