TTLV: Nâng cao nhận thức chính trị của đội ngũ giáo viên bậc trung học ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Thứ hai - 04/12/2017 22:10

   THÔNG TIN LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Hoàng Hà     

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 05/3/1987                                    

4. Nơi sinh: Tuyên Quang

5. Quyết định công nhận học viên cao học số: 3683/2015/QĐ-XHNV, ngày 31 tháng 12  năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Nâng cao nhận thức chính trị của đội ngũ giáo viên bậc trung học ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang”

8. Chuyên ngành: Chính trị học             Mã số: 60.31.02.01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Xuân Tuất

10. Tóm tắt các kết quả mới của luận văn

- Phân tích, đánh giá được thực trạng về nhận thức chính trị và việc nâng cao nhận thức chính trị của đội ngũ cán bộ giáo viên bậc trung học ở huyện Yên Sơn trong những năm qua (từ năm 2013 đến nay).

- Chỉ ra được những vấn đề tồn tại, bức xúc đang đặt ra cần phải giải quyết trong việc nâng cao nhận thức chính trị của đội ngũ giáo viên bậc trung học trên địa bàn huyện Yên Sơn.

- Chỉ ra những nhân tố tác động, ảnh hưởng đến nhận thức chính trị của đội ngũ giáo viên bậc trung học của huyện hiện nay.

- Xác định được những giải pháp chủ yếu, có tính khả thi, nhằm nâng cao nhận thức chính trị của đội ngũ giáo viên bậc trung học huyện Yên Sơn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục bậc trung học trên địa bàn huyện Yên Sơn những năm tới.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn

- Luận văn là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường phổ thông và các cơ sở giáo dục trên địa bàn trong việc nâng cao nhận thức chính trị, năng lực, chất lượng đội ngũ giáo viên của đơn vị mình.

- Kết quả nghiên cứu của Luận văn có thể làm tài liệu nghiên cứu, tham khảo cho các nhà nghiên cứu, cán bộ lãnh đạo, quản lý của huyện Yên Sơn, nhất là ngành Giáo dục của địa phương trong việc triển khai thực hiện chủ trương, chính sách phát triển đội ngũ giáo viên nói chung, trong đó có đội ngũ giáo viên bậc trung học nói riêng từ nay đến năm 2020.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo

Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên của ngành Giáo dục tỉnh Tuyên Quang nói chung, huyện Yên Sơn nói riêng, trong đó có vấn đề nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức nhà giáo và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên các cấp.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận án: Không có

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full Name: Hoang Ha                            2. Sex: Female

3. Date of birth: 05/3/1987                        4. Place of birth: Tuyen Quang

5. Admission decision number: 3683 /2015/QĐ-XHNV Date: 31/12 /2015 of the Rector of the University of Social Sciences and Humanities.

6. Changes in academic process: NO

7. Offcial thesis title: Improve the political awareness of high school teachers in Yen Son district, Tuyen Quang province

8. Major: Political Science                         Code: 60.31.02.01

9. Supervisor: Reader- Dr. Do Xuan Tuat

10. Sumary of the finding of the thesis:

- Analyze and assess the reality of political awareness and the improvement political awareness of high school teachers in Yên Sơn district ìn recent years (from 2013 to now)

- Show the existing issues, urgent matter that need to solve in the political awareness of high school teachers in Yen Son district.

- Identify the factors that influence the political awareness of the district's high school teachers at present period.

- Identify major and feasible solutions to raise the political awareness of high school teachers in Yen Son district in order to satisfy the requirements of fundamental and comprehensive innovation of high education in Yen Son district in the coming years.

11. Pratical Applicability:

- The thesis is a useful reference materials for high schools and educational institutions in the area in improvement the political awareness, capacity and quality of their teachers.

- The research results of the thesis can be used as reference materials for researchers, leaders and administrators of Yen Son district, especially for the education sector in deloy the implementation of guidelines and policies of development of teacher staff in general, including high school teachers in particular from now to 2020.

12. Futher research directions, if any:

- Building up the staff of teachers and trainers in the education deparement of Tuyen Quang province in general, and of Yen Son district in particular, therein the political awareness matter, virtuous character of teachers and their professional capacity.

13. Thesis – related publications: NO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây