TTLV: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hàm Rồng Sa Pa – Lào Cai

Thứ ba - 14/10/2014 09:10

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Thanh Hương         2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 05/07/1977                                               4. Nơi sinh: Hà Nội

5. Quyết định công nhận học viên số: 2797 QĐ – XHNV – SĐH ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hàm Rồng Sa Pa – Lào Cai

8. Chuyên ngành: Du lịch        Mã số: Chương trình đào tạo thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Tuấn Cảnh – Tổng cục Du lịch

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn đã làm rõ một số vấn đề về chất lượng các dịch vụ của khách sạn Hàm Rồng. Từ những thực trạng của khách sạn, luận văn đi sâu và làm sáng tỏ những vấn đề còn tồn tại, đưa ra các giải pháp để ban giám đốc của khách sạn xem xét đánh giá và áp dụng trên con đường phát triển của mình. Từ việc nghiên cứu thực trạng về dịch vụ và chất lượng của dịch vụ, luận văn đã đưa ra các giải pháp giúp cho khách sạn có những định hướng đúng đắn trong tương lai, xây dựng và phát triển thành công thương hiệu khách sạn Hàm Rồng

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: Phân tích những tồn tại của khách sạn từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không có

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không có

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Nguyen Thi Thanh Huong                      2. Sex: Female

3. Date of birth: 05/07/1977                                        4. Place of birth: Ha Noi

5. Admission decision number: 2797 QĐ – XHNV – SĐH  Dated 28/12/2012

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Studying on the quality of services at Ham Rong Hotel in Sa Pa – Lao Cai

8. Major: Tourism                                    9. Code: A model training program

10. Supervisors: Ass. Prof. Dr. Vu Tuan Canh – VietNam National Administration of Tourism

11. Summary of the findings of the thesis:

The thesis has pointed out some problems about the service quality of Ham Rong Hotel. From reality of the hotel, this thesis has investigated the existing problems and suggested some solutions for board of directors to evaluate and apply for the development of the hotel. By investigating the service and service quality, the thesis suggested some solutions which help the hotel have a right future orientation, strengthen the trade name of Ham Rong Hotel.

12. Practical applicability, if any:

Investigating the existing problems and suggested some solutions for board of directors to evaluate and apply for the development of the hotel

13. Further research directions, if any: No information

14. Thesis-related publications: None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây