TTLV: Phát triển sản phẩm chủ lực dựa trên lợi thế cạnh tranh của công ty TNHH du lịch quốc tế Châu Á Thái Bình Dương.

Thứ ba - 14/10/2014 09:07

THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Nguyễn Hoàng                              2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 19/01/1985

4. Nơi sinh: Thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ

5. Quyết định công nhận học viên số 2797/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Phát triển sản phẩm chủ lực dựa trên lợi thế cạnh tranh của công ty TNHH du lịch quốc tế Châu Á Thái Bình Dương.

8. Chuyên ngành: Du lịch                                                       Mã số: ...............................

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Nam – Tổng cục du lịch

 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về lợi thế cạnh tranh và sản phẩm chủ lực
  • Xây dựng các yếu tố, mô hình, thang đo và phương pháp đánh giá, xét chọn, kiểm định lợi thế cạnh tranh cũng như sản phẩm chủ lực cho doanh nghiệp APTtravel.
  • Đánh giá thực trang của doanh nghiệp dựa trên các nghiên cứu định lượng và định tính từ đó cho ra thông số, kết quả cụ thể của nghiên cứu.
  • Phối thức việc phát triển sản phẩm chủ lực dựa trên lợi thế cạnh tranh, từ đó đề xuất các phương án duy trì và nâng cao lợi thế cạnh tranh nhằm phát triển sản phẩm chủ lực một cách hiệu quả và bền vững.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: giúp cho các nhà nghiên cứu, các nhà quản trị chiến lược có cái nhìn đầy đủ và toàn diện hơn về một phương thức tiếp cận và đo lường các yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh làm cơ sở để đánh giá, xét chọn và phát triển sản phẩm chủ lực. Mặt khác, còn là cơ sở cho các doanh nghiệp du lịch khác áp dụng với đơn vị mình.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Dựa trên kết quả của nghiên cứu mang tính đại diện này có thể ứng dụng cho các nghiên cứu khác mang tầm vĩ mô hơn.

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không.

  INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Nguyen Hoang                               2. Sex: Male

3. Date of birth:  January 19th 1985                     4. Place of birth: Phu Tho

5. Admission decision number: 2797/QĐ-XHNV-SĐH       Dated : 28/12/2012

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Main products development on the key competitive advantages of tourism Co. Asia Pacific International travel.

8. Major: Faculity of Tourism Studies                 9. Code: ...................

10. Supervisors: Vu Nam Dr - Vietnamtourism

11. Summary of the findings of the thesis:

Systemize the theoretical basis of competitive advantage and key products

- Develop elements, patterns, scale and method of evaluation, selection, testing competitive advantage as well as key products of APT Travel.

- Assessment of the status of the business based on quantitative research and qualitative parameters which give the results of specific studies.

- Coordinating the development of key products based on the core competitive advantage, which proposed the plan to maintain and enhance the competitive advantage to develop key products efficiently and sustainably.

12. Practical applicability, if any:

Our thesis can help researchers, administrators strategy look complete and of a more comprehensive approach to measuring elements and create competitive advantage as a basis to judge price, selection and development of key products. On the other hand, there is the basis for other tourism businesses to apply with their unit.

13. Further research directions, if any:

Based on the results of this research can be applied to other research and brings more macro level.

14. Thesis-related publications: None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây