Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thuý Vi
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 22/11/1992
4. Nơi sinh: Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số: 3683/2015/QĐ-XHNV ngày 31 tháng 12 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Gia hạn 6 tháng
7. Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu đẩy mạnh hoạt động marketing hình ảnh du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh
8. Chuyên ngành: Du lịch Mã số: Chương trình đào tạo thí điểm
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hồng Long - Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Thứ nhất, hệ thống hoá cơ sở lý luận về du lịch, du lịch điện ảnh và marketing điểm đến du lịch, nêu lên vai trò của điện ảnh trong đời sống và trong việc quảng bá du lịch
Thứ hai, phân tích, đánh giá thực trang hoạt động marketing hình ảnh du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh
Trên cơ sở phân tích thực trạng, kết hợp với cơ sở lý luận khoa học, luận văn đã đưa ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing hình ảnh du lịch thông qua phim để quảng bá du lịch Việt Nam với công chúng.
11. Khả năng ứng dụng thực tiễn:
Góp phần cải thiện doanh thu du lịch và giúp công chúng biết đến các địa điểm du lịch thông qua các bộ phim
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không có
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Student’s name: Nguyen Thuy Vi 2. Gender: Female
3. Date of birth: November 22nd, 1992 4. Place of birth: Ha Noi
5. Student’s regconition decision: No.3683/2015/QĐ-XHNV, December 31th, 2015, by The Principal of University of Social Sciences and Humanities
6. Changes in educating process: Extend for 6 months
7. Thesis’s topic: A research to promote marketing activities of Vietnam tourism’s image through film
8. Major: Tourism Studies Code: Pilot training program
9. Instructor: Doctor. Pham Hong Long – Faculty of Tourism, University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University.
10. Thesis’s summary:
First, systematize the theoretical basis of tourism, film tourism and destination marketing, highlighting the role of cinema in life and in the promotion of tourism.
Second, the thesis has analyzed and assessed the actual state of marketing activities of Vietnam tourism’s image through film
Based on the analysis of the current situation, combined with the scientific basis, the thesis has proposed measures to promote the marketing of tourism images through film to promote tourism in Vietnam
11. Applicability in practice:
Contribute to improving tourism revenue and help people know more tourism destinations through film.
12. Further research directions: No.
13. The published works related to this thesis: No.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn