TTLV: Phát triển văn hóa doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh (Nghiên cứu trường hợp Công ty Cổ phần ACC – Thăng Long)

Thứ tư - 16/05/2018 22:41

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Hà Thị Trang

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 23/10/1990

4. Nơi sinh: Thanh Hóa

5. Quyết định công nhận học viên số: 3683/2015/QĐ-XHNV, ngày 31 tháng 12 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Phát triển văn hóa doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh (Nghiên cứu trường hợp Công ty Cổ phần ACC – Thăng Long)

8. Chuyên ngành: Khoa học quản lý           Mã số: Thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Phạm Ngọc Thanh – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Với mục tiêu tìm ra các giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp nói chung và công ty Cổ phần ACC – Thăng Long nói riêng, luận văn đã tập trung vào một số nội dung cơ bản như sau:

Hệ thống hóa những lý luận cốt yếu của phát triển văn hóa doanh nghiệp và ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đối với hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phân tích thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp và ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đối với sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần ACC – Thăng Long. Từ những lý luận chung đến việc áp dụng, so sánh vào trong thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty. Từ đó rút ra được những điểm mạnh cần phát huy, những điểm yếu còn tồn tại, nguyên nhân của nó.

Trên cơ sở hệ thống lý luận và thực tế phát triển văn hóa doanh nghiệp, luận văn đã đề xuất giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của của các doanh nghiệp nói chung và công ty Cổ phần ACC – Thăng Long nói riêng.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Trên cơ sở khảo sát, nghiên cứu những vấn đề cơ bản của phát triển văn hóa doanh nghiệp và tác động của  văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp nói chung và Công ty Cổ phần ACC – Thăng Long nói riêng có thể áp dụng một cách phù hợp vào bản thân tổ chức của mình để thúc đẩy hoạt đông sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển doanh nghiệp.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1.Full name: Ha Thi Trang                        2. Sex: Female

3. Date of birth: 23/10/1990                    4. Place of birth: Thanh Hoa

5. Admission decision number: 3683/2015/QĐ-XHNV, on 31st December, 2015, by Rector of University of Social Sciences and Humanities, Ha Noi National University

6. Change in academic process: No

7. Official thesis title:  Developing company culture to promote business activitiesto impulse business activites ( Researching case:ACC – Thang Long Joint Stock Company)

8. Major: Management Science             Code: Temporary

9. Supervisor: Assoc.Prof.Dr.Pham Ngoc Thanh– University of Social Science and Humanities

10. Summary of the thesis results :

With the goal to find solutions to  develop company culture to  promote business activities  in general and ACC – Thang Long Joint Stock Company (ACC- Thang Long JSC) in particular, the thesis has focused on some basic content such as: Systematizing the important theories of company culture development for the business activities .

- Analyzing the current status of company culture development and for at ACC- Thang Long JSC.From the general theories to the application, comparison in the company culture development. ,. From that point to have strengths to promote, existing weaknesses and the reasons.

- Based On the theorical and actual system of company culture development, the thesis has given the solution to develop for business culture to speed up the operation activities in the companies in general and ACC Thang Long JSC in particular.  Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

11.Practical applicability:

Based on the survey and research on the basic issues of corporate culture development and effect of  organizational culture to impulse business activities, businesses in general and ACC - Thang Long Joint Stock Company In particular, it can be applied appropriately to the organization itself to promote the production and business activities, contributing to the development of enterprises.

12. Further study directions, if any: None

13. Thesis-related publications: None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây