TTLV: Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Thứ tư - 09/05/2018 21:10

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Trần Thị Hà Châu

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 15/6/1987

4. Nơi sinh: Nghệ An

5. Quyết định công nhận học viên số: 2415/2015/QĐ-XHNV, ngày 13 tháng 10 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

8. Chuyên ngành: Khoa học quản lý                 Mã số: Thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn – Trường Đại học Thương mại

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức là yếu tố quan trọng trong công tác đào tạo nhân lực của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với mục tiêu khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, luận văn đã tập trung vào một số nội dung cơ bản như:

- Hệ thống hóa các cơ sở lý luận chung về chương trình đào tạo. Từ những lý luận chung về chương trình đào tạo, luận văn tập trung khảo sát một số chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức , từ đó rút ra những thành công và hạn chế của chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại Ngân hàng Nhà nước.

- Trên cơ sở các đánh giá chung về chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, luận văn đưa ra một số đánh giá khách quan về các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp có tính khả thi để các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức của Ngân hàng Nhà nước ngày càng hiệu quả và chất lượng.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Trên cơ sở khảo sát, đánh giá các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ đang thực hiện tại Ngân hàng Nhà nước, luận văn đưa ra một số giải pháp để bộ phận phụ trách đào tạo tại Ngân hàng Nhà nước có thể nghiên cứu, áp dụng vào thực tiễn trong thời gian tới.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1.Full name: Tran Thi Ha Chau                  2. Gender: Female

3. Date of birth: 15/6/1987                         4. Place of birth: Nghe An

5. Admission decision number: 2415/2015/QĐ-XHNV, on October 13th, 2015 by Rector of University of Social Sciences and Humanities, Ha Noi National University

6. Changes in academic process: No

7. Official thesis title: Survey and assessment of professional training programmes for civil servants, state employees at State Bank of Vietnam

8. Major: Management Science                Code: Pilot

9. Supervisor: Assoc.Prof.Dr. Nguyen Thi Minh Nhan – Trade University

10. Summary of the findings of the thesis:

Professional training programmes for civil servants, state employees have been seen an important factor of training human resources at State Bank of Vietnam. With the goal of assessing professional training programmes in order to propose solutions to improve quality of professional training programmes, the thesis has focused on some main contents such as:

- Systemize theoretical and general arguments about training programmes from which the thesis focuses on surveying two professional training programmes for civil servants, state employees. As a result, success and limitation of professional training programmes at State Bank of Vietnam can be learnt from.

- Based on assessments of professional training programmes, the thesis gives out some objective appraisal of professional training programmes, then proposes some feasible solutions to improve quality and effectiveness of professional training programmes for civil servants, state employees and workers at State Bank of Vietnam.

11. Practical applicability: 

On the basis of surveying and assessing professional training programmes which are being implemented at State Bank of Vietnam, the thesis proposes some feasible solutions that Training Division at State Bank of Vietnam can study, practice and apply in the very near future.

12. Further study directions, if any: None

13. Thesis-related publications: None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây