TTLV: Quy trình và phương pháp thiết lập, tổ chức hoạt động của bộ phận văn phòng ở các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập

Thứ ba - 19/02/2019 03:55

1. Họ và tên học viên: Đoàn Ngọc Phán

2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 11/9/1983

4. Nơi sinh: Xã Đình Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên

5. Quyết định công nhận học viên số: 2811/QĐ-XHNV ngày 18  tháng 8 năm  2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Quy trình và phương pháp thiết lập, tổ chức hoạt động của bộ phận văn phòng ở các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập”

8. Chuyên ngành: Quản trị văn phòng;                Mã số: 60 34 04 06

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thị Phụng

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Luận văn gồm 03 chương với các nội dung cơ bản sau:

Chương 1: Cơ sở lý luận, thực tiễn của việc thiết lập, tổ chức hoạt động

của bộ phận văn phòng ở các cơ quan, tổ chức

              Nội dung chương 1 hệ thống và phân tích các vấn đề chủ yếu như: khái niệm, chức năng, nhiệm vụ và vai trò của văn phòng trong các cơ quan, tổ chức; tầm quan trọng của việc thiết lập, tổ chức hoạt động của bộ phận văn phòng trong những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập; một số quy định pháp lý về tổ chức và hoạt động của bộ phận văn phòng; một số khó khăn của doanh nghiệp nhỏ khi mới thành lập trong việc thiết lập và tổ chức hoạt động của bộ phận văn phòng.

Chương 2: Nghiên cứu xây dựng quy trình thiết lập bộ phận văn phòng

ở các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập

               Chương này tập trung nghiên cứu và làm rõ quy trình thiết lập bộ phận văn phòng

ở các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, gồm các bước: xác định căn cứ, cơ sở để thiết lập bộ phận văn phòng; xác định chức năng, nhiệm của bộ phận văn phòng; đặt tên cho bộ phận văn phòng; xác định cơ cấu tổ chức và nhân sự của bộ phận văn phòng; ra quyết định thành lập bộ phận văn phòng.

Chương 3: Nghiên cứu xây dựng quy trình và phương pháp tổ chức hoạt động

của bộ phận văn phòng ở các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập     

              Chương này tập trung làm rõ quy trình và phương pháp tổ chức hoạt động của bộ phận văn phòng ở các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, bao gồm: xây dựng và ban hành các quy chế, quy định và quy trình chuẩn về hoạt động của bộ phận văn phòng; tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận văn phòng; kiểm tra và đánh giá hoạt động của bộ phận văn phòng.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: (nếu có)

Kết quả nghiên cứu của luận văn là tài liệu tham khảo hữu ích, giúp cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập trong việc xây dựng quy trình, phương pháp thiết lập và tổ chức hoạt động của bộ phận văn phòng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của công tác văn phòng nói riêng và hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ nói chung.

INFORMATION ON MASTER THESIS

  1. Full name: Ngoc Phan DOAN
  2. Sex: Male
  3. Date of birth: 11 September 1983
  4. Place of birth: Dinh Cao Commune, Phu Cu District, Hung Yen Province
  5. Admission decision number: 2811/QD-XHNV       Dated: 18 August 2016 by Rector of University of Social Sciences and Humanities, VNU-Hanoi
  6. Changes during education: None
  7. Titel of master thesis: Process and methods to set up and organize the activities of office sector in newly established small-sized enterprises.
  8. Major: Office Management                                    9. Code: 60 34 04 06
  9. Supervisor: Assoc. Prof. Thi Phung VU
  10. Summary of the findings of the thesis:

The thesis is divided into 3 chapters as follows:

Chapter 1

Theoretical and practical basis of setting up, organization of activities

of office sections in agencies and organizations

              Chapter 1 systematizes and analyzes key issues such as: concepts, functions, tasks and roles of offices in agencies and organizations; the importance of setting up and operating office functions in newly established small businesses; a number of legal provisions on the organization and operation of the office as well as some difficulties of newly established small business in the establishment and operation of the office department.

Chapter 2

Researching and developing the process of setting up the office

in newly established small businesses

          This chapter focuses on the process of setting up an office for newly formed businesses including the following steps: identifying the bases for setting up office sections; determining the functions and responsibilities of the office sections; naming the office department; determining the organizational structure and personnel of the office and deciding to set up an office department.

Chương 3

Developing the process and method of organization

of the office department in the newly established small business       

          This chapter focuses on the process and methods of organizing office operations in newly established small business including compiling and promulgating the standards and regulations of office activities; organizing the implementation of the office’s tasks; examining and evaluating the performance of the office department.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: (nếu có)

The research results of this thesis are useful reference materials for small start-up companies to set up procedures, methods of setting up and organizing the operation of the office, contributing to the improvement, quality of office work in particular and activities of small businesses in general.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây