Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: Đinh Thị Thanh Hải
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 06/11/1981
4. Nơi sinh: Kinh Môn Hải Dương
5. Quyết định công nhận học viên số: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH, ngày 30 tháng 12 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không có
7. Tên đề tài luận văn: Giáo dục đạo đức cho học sinh THPT ở tỉnh Hải Dương hiện nay
8. Chuyên ngành: Triết học Mã số: 60.22.03.01
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Dương Văn Thịnh Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn – Đại học Quốc gia Hà Nội
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn trình bày một cách có hệ thống về thực trạng giáo dục đạo đức cho học sinh THPT ở tỉnh Hải dương hiện nay ; và đề xuất một số giải pháp có tính định hướng cho việc việc giáo dục đạo đức cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong thời gian tới.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Những giải pháp tác giả đưa ra trong luận văn góp phần làm tài liệu tham khảo về cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc xây dựng kế hoạch giáo dục đạo đức cho học sinh THPT nói chung và ở tỉnh Hải Dương nói riêng
Luận văn có thể làm tài liệu tham khảo cho các nhà trường trong việc tuyên truyền và giáo dục đạo đức cho học sinh sinh viên hiện nay.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: không
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Đinh Thi Thanh Hai 2. Sex: Women
3. Date of birth: 06 Nov. 1981 4. Place of birth: Kinh Mon, Hai Duong
5. Admission decision number: 2998/2013/QĐ-XHNV-SĐH, December 30th 2013 by the Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Actual morality education for pupils in secondary education in Hai Duong province
8. Major: Philosophy Code: 60.22.03.01
9. Supervisors: Ass. Prof. Dr. Duong Van Thinh
10. Summary of the findings of the thesis:
- The thesis introduces systematically the current status of the morality education for pupils in secondary education in Hai Duong province, it gives also some proposals as orientation for the morality education for pupils in Hai Duong province for the coming time
11. Practical applicability, if any:
- The solutions proposed in the thesis serve as reference document on theoretical and practical base for developing the plan for morality education for pupils in secondary education in general and in Hai Duong province in particular.
- The thesis can be used as reference document for schools in dissemination and education of morality for pupils and students.
12. Further research directions, if any: None
13. Thesis-related publications: None
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn