Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: PHẠM THỊ HOÀNG LAN 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: : 28/ 07 /1981
4. Nơi sinh: Hà Nội
5. Quyết định công nhận học viên số:1503/2012/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 6 tháng 8 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Thế giới nghệ thuật thơ Tố Hữu thời kì đổi mới
8. Chuyên ngành: Lí luận Văn học ; Mã số: : 60220120
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Khánh Thành ( phó chủ nhiệm khoa Sau Đại học – Đại học Quốc gia Hà Nội)
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Luận văn đã nêu được các giá trị của thơ Tố Hữu thời kì đổi mới không chỉ trong cuộc đời thơ Tố Hữu mà còn đối với Văn học hiện đại Việt Nam.
- Qua luận văn, bạn đọc hiểu rõ: Nội dung, phong cách thơ và thế giới nghệ thuật thơ Tố Hữu thời kì đổi mới, tình cảm của nhà thơ với cách mạng, với nhân dân.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
- Có thể phục vụ ứng dụng nghiên cứu và giảng dạy văn học
- Có thể dùng để tham khảo trong ngành Lí luận văn học và Phương pháp dạy học.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: không có
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: không có
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : Pham Thi Hoang Lan 2. Sex: Female
3. Date of birth: 28/07/1981 4. Place of birth: Ha Noi
5. Admission decision number1503/2012/QĐ-XHNV-SĐH Dated 6/8/2012
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title:
8. Major: Literature theory 9. Code: 60220120
10. Supervisors: : Associate professor/Dr. Trần Khánh Thành
11. Summary of the findings of the thesis: Poetry world To Huu period of renovation
- This thesis announces the values of the poet To Huu not only for whole life of To Huu but also for the line of modern Vietnam literature.
- By this thesis, reader can understand more clearly about: Contents, style in poems of To Huu; poetry world To Huu period of renovation, poet’s emotion for Revolution, People’s.
12. Practical applicability, if any:
- Can be apply in study and learning in literature.
- Can be apply in reference for literature theory and method of teaching.
13. Further research directions, if any: None
14. Thesis-related publications: None
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn