Thông tin luận văn "Đảng bộ Hà Tĩnh lãnh đạo phát triển giáo dục trong thời kì 1945 - 1954" của HVCH Nguyễn Thị Thảo, chuyên ngành Lịch sử Đảng CSVN.
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Thảo
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 10/09/19854
4. Nơi sinh: Hà Tĩnh
5. Quyết định công nhận học viên số: 2551 Ngày 02 tháng 11 năm 2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: không
7. Tên đề tài luận văn: Đảng bộ Hà Tĩnh lãnh đạo phát triển giáo dục trong thời kì 1945 - 1954
8. Chuyên ngành: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ; Mã số: 60.22.56
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. Lê Mậu Hãn
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
- Luận văn kết hợp vận dụng nhiều phương pháp nghiên cứu như phương pháp lịch sử, phương pháp logic... để làm sang tỏ các vấn đề trong sự lãnh đạo của Đảng bộ Hà Tĩnh đối với việc phát triển giáo dục Hà Tĩnh (1945-1954).
- Luận văn tái hiện sinh động, khách quan bức tranh lịch sử về quá trình phát triển giáo dục Hà Tĩnh (1945-1954)
- Nêu lên được kết quả cơ bản của sự nghiệp giáo dục Hà Tĩnh thời kì 1945-1954 để làm nổi bật vai trò lãnh đạo của Đảng bộ Hà Tĩnh. Từ đó rút ra những ưu, khuyết điểm và những kinh nghiệm chủ yếu cho sự nghiệp giáo dục Hà Tĩnh trong thời gian sau
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: bổ sung tư liệu tìm hiểu về giáo dục Hà Tĩnh
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: giáo dục Hà Tĩnh trong thời kì 1954-1975
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: không
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : Nguyen Thi Thao
2. Sex: Female
3. Date of birth: Sep 10th 1985
4. Place of birth: Ha Tinh
5. Admission decision number: 2551 dated Nov 2nd 2007
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Ha Tinh Party leadership development and education in the period 1945 - 1954
8. Major: History of the Communist Party of Vietnam.
9. Code: 60.22.56
10. Supervisors: Assoc.Prof. Le Mau Han
11. Summary of the findings of the thesis:
- Dissertations combined application of multiple research methods such as methods of historical and logical method... to clarify the issues in the leadership of the Party Committee of Ha Tinh to the education development of Ha Tinh province (1945-1954
- Recreate the lively essay, objective picture of the history of educational development in Ha Tinh province (1945-1954)
- Racing out to be the result of basic education period 1945-1954 in Ha Tinh province to highlight the role of party leaders of Ha Tinh. Since then draw the advantages, disadvantages and experiences primarily for the education of Ha Tinh in the period following
12. Practical applicability, if any: additional materials to learn about education in Ha Tinh
13. Further research directions, if any: education in the period 1954-1975 in Ha Tinh
14. Thesis-related publications: None