Ngôn ngữ
THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ
1. Họ và tên học viên: NGUYỄN QUỐC TIẾN 2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 08/01/1985.
4. Nơi sinh: Nha Trang – Khánh Hòa
5. Quyết định công nhận học viên số: 2799/2012/QĐ-XHNV-SĐH Ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Một số giải pháp thu hút thị trường khách du lịch Nga đến Khánh Hòa
8. Chuyên ngành: Du lịch học 9. Mã số: Chương trình đào tạo thí điểm
10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Thanh Hoa
Viện nghiên cứu phát triển du lịch.
11. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Với việc lựa chọn và nghiên cứu đề tài “Một số giải pháp thu hút thị trường khách du lịch Nga đến Khánh Hòa” luận văn đã có đóng góp cơ bản sau:
Thứ nhất, Luận văn đã tổng quan được một số vấn đề cơ bản trong nghiên cứu du lịch và thị trường du lịch; một số biện pháp thu hút khách du lịch hiện nay.
Thứ hai, tổng quan về thị trường khách du lịch quốc tế và thị trường khách du lịch Nga đến Việt Nam.
Thứ ba, tổng quan về tình hình phát triển du lịch Khánh Hòa và thực trạng về thị trường khách du lịch Nga đến Khánh Hòa (số lượng, thị phần khách; cơ cấu khách Nga tại Khánh Hòa; thời gian lưu trú và mùa du lịch của đối tượng khách này; đặc điểm tâm lý, thị hiếu khách du lịch Nga đến Khánh Hòa; mức chi tiêu của khách Nga tại Khánh Hòa).
Thứ tư, Luận văn đã thực hiện được điều tra xã hội học và thông qua đó đánh giá được mức độ hài lòng của du khách Nga đến Khánh Hòa.
Thứ năm, Luận văn đã phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong phát triển thị trường Nga của du lịch Khánh Hòa.
Thứ sáu, Luận văn đưa ra bốn giải pháp chính để thu hút khách du lịch Nga đến Khánh Hòa trong thời gian tới như âng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ thị trường khách Nga; Phát triển sản phẩm phục vụ thị trường khách Nga; Xúc tiến quảng bá thị trường khách du lịch Nga; Hợp tác trong thu hút thị trường khách du lịch Nga.
12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa có thể áp dụng các giải pháp được phân tích trong luận văn vào thực tiễn để tăng cường khả năng thu hút khách Nga đến Khánh Hòa nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Khánh Hòa trong thu hút thị trường khách du lịch Nga.
14. Các công trình công bố có liên quan đến luận văn: Không
1. Full name: NGUYEN QUOC TIEN 2. Sex: Male
3. Date of birth: January 8th 1985 4. Place of birth: Khanh Hoa Province
5. Admission decision number: 2799/2012/QĐ-XHNV-SĐH Dated: December 28th 2012 the Rector of the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Some solutions to attract Russian Tourists Market in Khanh Hoa Province
8. Major: Tourism 9. Code: Model training programme
10. Supervisors: Dr. Do Thi Thanh Hoa – Institute for Tourism Development Research
11. Summary of the findings of the thesis:
With the selection and the study about the theme "Some solutions to attract the Russian tourists market in Khanh Hoa", the thesis has made specific following fundamental contributions:
Firstly, this thesis has overviewed some primary issues in tourism and tourism market research, a number of methods to attract tourists nowadays.
Secondly, the thesis has stated the overview of the international tourists market and the Russian tourists market in Vietnam.
Thirdly, the thesis has exposed an overview of the situation about Khanh Hoa tourism development and real conditions about Russian tourists market place coming to Khanh Hoa Province (the amount, visitors market share, Russian tourists structure, the duration of stay and tourism season of this subject, the psychological features, the tastes of Russian tourists, the Russian’s expenses rate in Khanh Hoa Province)
Fourthly, the thesis has performed the sociological surveys, through which the thesis has assessed the satisfaction level of Russian tourists in Khanh Hoa Province.
Fifthly, the dissertation has analyzed the strengths and the weaknesses as well as the opportunities and the challenges in the development Russian markets of Khanh Hoa tourism.
Finally, the dissertation has put forward four major measures to fascinate Russian visitors to Khanh Hoa in the upcoming occasion. For instance, improve the quality of human resource serving Russian tourists markets; develop the products serving Russian markets; promote and diffuse Russian tourists market; cooperate in drawing Russian tourists markets.
12. Practical applicability, if any: Khanh Hoa Province Tourism Industry can apply some solutions which have been analyzed in the thesis in the reality to enhance their ability in attracting Russian visitors to Khanh Hoa for reaching the highest efficiency.
13. Further research directions, if any: Improving the competitiveness of Khanh Hoa tourism market in attracting Russian tourists.
14. Thesis-related publications: None
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn