TTLV: Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang

Thứ tư - 28/09/2016 23:07

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đinh Thị Thanh Hiền

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 21/01/1983

4. Nơi sinh: Trực Cường, Trực Ninh, Nam Định

5. Quyết định công nhận học viên số 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH ngày 31 tháng 12 năm 2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang”

8. Chuyên ngành: Du lịch                         Mã số: Chương trình đào tạo thí điểm

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Cẩm Thơ, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, Tổng cục Du lịch.

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Trên cơ sở nghiên cứu và kế thừa lý luận về thương hiệu, thương hiệu điểm đến du lịch, quy trình xây dựng thương hiệu điểm đến; phân tích đánh giá thực trạng công tác xây dựng, phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang trong thời gian qua; đề tài đã phản ánh cái nhìn đầy đủ từ lý luận đến thực tiễn trong phát triển thương hiệu du lịch điểm đến địa phương, ở đây là thương hiệu du lịch Hà Giang.

Bên cạnh đó, đề tài đã xác định được các giá trị tiềm năng cho phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang và thông qua những nhận định của khách du lịch, phân tích những yếu tố tác động đến phát triển du lịch Hà Giang trong bối cảnh hội nhập, đặc biệt xác định những đối thủ cạnh tranh trong Vùng và trên cả nước, là cơ sở để tác giả đề tài đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang.

Tóm lại: Luận văn đã đưa ra các giải pháp góp phần phát triển du lịch và định vị thương hiệu du lịch Hà Giang trên bản đồ du lịch Việt Nam.

11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Các giải pháp đưa ra trong luận văn có khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn. Thực hiện tốt các giải pháp này sẽ giúp du lịch Hà Giang duy trì phát triển thương hiệu của tỉnh trong bối cảnh hội nhập gia tăng cạnh tranh giữa các điểm đến du lịch, góp phần phát triển du lịch Hà Giang xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng vào GDP, giải quyết việc làm và xóa đói giảm nghèo cho địa phương.

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không

13. Các công trình đó công bố có liên quan đến luận văn: 

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Dinh Thi Thanh Hien              2. Sex: Female

3. Date of birth: 21/01/1983                        4. Place of birth: Nam Dinh Province

5. Admission decision number: 3215/2014/QĐ-XHNV-SĐH dated December 31st, 2014 by Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University, Hanoi.

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Research to develop Ha Giang tourism brand

8. Major:  Tourism studies                          Code: Pilot graduate program

9. Supervisors: Dr. Do Cam Tho, Deputy Director – Financial Planning Department, Vietnam National Administrationg of Tourism.

10. Summary of the findings of the thesis:

Based on literature reviews on brand, tourism destination brand and brand-building process; as well as by analyzing and assessing the development of Ha Giang tourism brand in recent years, the thesis presents a thoroughly overview from theory to practice in brand development of local tourism destinations, in particular Ha Giang tourism brand.

The research has identified the potential values for Ha Giang tourism brand development. Through analyzing statements from tourists and the factors affecting tourism development in Ha Giang during the integration process, identifying competitors in the region and across the country, the authors propose solutions for formulation and development of Ha Giang tourism brand.

In conclusion, the thesis provides solutions for tourism development and tourism brand, positioning Ha Giang in Vietnam's tourism map.

11. Practical applicability, if any:

The solutions presented in the thesis have high applicability in practice. Implementation of these solutions will help sustain Ha Giang province's tourism brand development in the context of integration and increasing competition between tourism destinations, contributing to the development of Ha Giang tourism as a spearhead sector, contribution to GDP, employment and poverty reduction.

12. Further research directions, if any: None

13. Thesis-related publications: None

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây