TTLV: Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường Tiểu học Ban Mai

Thứ năm - 10/12/2015 21:04

   THÔNG TIN VỀ LUẬN VĂN THẠC SĨ

1. Họ và tên học viên: Đỗ Thị Thu Hà                               

2. Giới tính: Nữ

3. Ngày sinh: 14/03/1990

4. Nơi sinh: Thanh Hóa

5. Quyết định công nhận học viên số 1503/2012/QĐ-XHNV-SĐH ngày 06/08/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không

7. Tên đề tài luận văn: “Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường Tiểu học Ban Mai”.

8. Chuyên ngành: Khoa học thư viện                           Mã số: 60.32.02.03

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TSKH. Nguyễn Thị Đông

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

Đề tài góp phần hoàn thiện những vấn đề lý luận về văn hóa đọc. Khảo sát, đánh giá toàn diện thực trạng công tác phát triển văn hóa đọc tại trường Tiểu học Ban Mai. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường Tiểu học Ban Mai, góp phần vào công tác giáo dục đào tạo của nhà trường trước yêu cầu dổi mới giáo dục tiểu học trong giai đoạn hiện nay.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu của luận văn là tài liệu tham khảo cho cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý Thư viện trường Tiểu học Ban Mai vận dụng vào công tác phát triển văn hóa đọc cho học sinh trong trường.

 

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Do Thi Thu Ha                           2. Sex: Female

3. Date of birth: 14/03/1990.                           4. Place of birth: Thanh Hoa

5. Admission decision number: 1503/2012/QĐ-XHNV-SĐH Dated 6 August 2012 of participal of university of social sciences and humanities, Hanoi national University.

6. Changes in academic process: None

7. Official thesis title: Reading culture development for students of Ban Mai Primary School.

8. Major: Information science -Library              Code: 60.32.02.03

9. Supervisor: Dr. Nguyen Thi Dong

10. Summary of the findings of the thesis:

The thesis contributes to completing the theoretical issues of reading culture. Comprehensively survey and assess the current situation of reading culture development in Ban Mai Primary School. Study and propose solutions to the reading culture development for students of Ban Mai Primary School, contributing to the education and training of the school before requirements for primary education reform in the current period.

11. The ability to apply in practice:

The study results of thesis can be used as references for the leaders and managers of Ban Mai Primary School’s Library to put into application in the reading culture development for the school’s students. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây